Brochure design sự gần gũi của thương hiệu

Brochure design là một dạng ấn phẩm được thiết kế trên kiểu giấy bóng bìa cứng thường lấy 4 gam màu làm chủ đạo. Một thiết kế in brochure có thể là một tờ giấy gấp hoặc một quyển sổ mỏng tùy vào thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. 

Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Brochure mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo của nó.

Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo, nó như một quyển sách nhỏ hay một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn chứa đựng những thông tin sản phẩm, sự kiện, địa điểm, hình ảnh… do nhà thiết kế gửi gắm thông tin của một doanh nghiệp đến với khách hàng.

Brochure được gọi một cách việt hóa là in tờ gấp quảng cáo được dùng để truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Brochure design

Muốn thu hút được sự chú ý khách hàng thông qua in brochure giá rẻ, việc đầu tiên là phải thiết kế brochure cho thật đẹp, bắt mắt và thông tin sản phẩm dịch vụ phải hấp dẫn.

Một brochure design hoàn hảo luôn phải hội tụ đủ 2 tiêu chí là thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên và nội dung ngắn gọn, rõ ràng nhưng phải đầy đủ.

Với tiêu chí đó, công ty in ấn Kiến An Phát luôn hoàn thiện mình mỗi ngày trong các khâu thiết kế cũng như in ấn với niềm đam mê, hăng say, nhiệt huyết và sáng tạo, tỉ mỉ đưa ra những sản phẩm thiết kế giá trị cao.

Quý khách có nhu cầu in brochure hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.