In decal trong, in tem nhãn decal giá rẻ

Ngày nay, thị trường in decal trong được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống và đặc biệt là trong lĩnh vực in tem nhãn dán sản phẩm nhằm giúp tạo dấu ấn riêng cho các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm.

In decal nhựa trong là chất liệu đặc biệt dày có tính chất nhìn xuyên thấu nên thường được dùng in tem nhãn dán lên những vật phẩm không cần màu nền nhằm tạo nên sản phẩm bắt hơn trong thị giác của người tiêu dùng.

Decal nhựa trong cũng giống như những loại decal khác cũng có bề mặt sau có sẵn lớp keo tự dính dễ dàng dán lên bền mặt sản phẩm nhưng decal trong lại chịu được va quệt mạnh và không thấm nước.

Sử dụng các loại in tem decal trong thường được dùng làm nhãn dán cho các sản phẩm chai, lọ làm bằng thủy tinh trong suốt… tạo nên tính bắt mắt và sang trọng cho sản phẩm.

In decal trong

Decal trong cũng là một dạng của decal nhựa nên có thể dán lên các bề mặt bo, gấp khúc. In decal trong còn có thể chịu được những môi trường khắc nghiệp như: ngoài trời nắng, trời mưa, môi trường có nhiệt độ cao…

Decal trong cũng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng của mỗi sản phẩm sẽ có kích thước và hình dạng tương ứng.

Chúng tôi là một trong những dịch vụ in decal trong chuyên nghiệp nhất tại TPHCM, đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá một cách chuyên nghiệp nhất, đặt in nhanh chóng nhất, sản phẩm in có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in decal trong chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in decal hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.