In lịch tết, lịch bìa block, lịch lò xo, lịch 5 tờ, lịch để bàn

In lịch Tết là một trong những hoạt động không thể thiếu vào dịp cuối năm của rất nhiều doanh nghiệp. Lịch Tết hiện diện trong mỗi gia đình Việt Nam vì nó không chỉ được dùng để xem ngày tháng mà còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học, bàn làm việc của mỗi gia đình.

Vì lịch Tết là một món quà rất có ý nghĩa trong văn hóa giao tiếp nên mỗi khi Xuân về, các doanh nghiệp thường biếu lịch Tết cho khách hàng và đối tác như là một món quà tri ân và là lời cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với họ, giúp thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Ngoài ra, lịch Tết còn là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp trong suốt một năm.

Lịch Tết có nhiều loại: lịch treo tường, lịch sổ, lịch lò xo, lịch để bàn, lịch block… Kích thước lịch, chất liệu giấy in cũng khác nhau tùy theo loại lịch.

In Kiến An Phát chuyên in lịch tết giá rẻ tại TP.HCM với nhiều hình thức, kiểu dáng phong phú như 12 con giáp, phong cảnh, tĩnh vật, con người… Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn lịch tết theo yêu cầu của các công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

Bạn muốn in lịch tết, lịch Tết của mình đơn giản, tinh tế, mới lạ, sang trọng, độc đáo hay ấn tượng? Công ty chúng tôi với đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm lịch Tết mà mọi khách hàng đều cảm thấy được trân trọng khi nhận quà và đặt chúng tại những vị trí đẹp nhất, dễ thấy nhất trong ngôi nhà của họ. Đến với Kiến An Phát, các bạn có thể yên tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm.

Quý khách có nhu cầu báo giá và đặt in lịch Tết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: Email: kienanphatplus@gmail.com – Hotline: (08) 6682 9292 – zalo/0909706196