In name card lấy liền tphcm chất lượng uy tín

Nhu cầu sử dụng dịch vụ in ấn giá rẻ và in name card lấy liền tphcm ngày càng cao kéo theo đó là các dịch vụ in ấn mọc lên như nấm với chất lượng và giá cả có nhiều chênh lệch.

Name card hay còn gọi là card visit là một ấn phẩm mà trên đó có ghi thông tin ngắn gọn giới thiệu về một cá nhân hay một tổ chức nào đó.

Name card là một yếu tố rất quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình hoặc phát triển thương hiệu của cá nhân.

Thực tế đã chứng minh rằng in name card là một trong những công cụ tiếp thị có giá trị nhất trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty.

In name card lấy liền tphcm

Một tấm name card ấn tượng, đẹp có nội dung được trình bày hợp lý, thông tin rõ ràng đầy đủ sẽ góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong các mối quan hệ giao dịch của bạn đối với khách hàng. Chất liệu giấy in name card được sử dụng thông dụng nhất là giấy Couche 300, giấy mỹ thuật

Do name card có công dụng cung cấp thông tin chuẩn xác nên chúng tôi luôn đảm bảo những yêu cầu của bạn đều được đáp ứng từ màu sắc, chất liệu giấy, kiểu chữ, kích cỡ, thiết kế…

>>> in tờ rơi giá rẻ lấy ngay trong ngày

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in name card chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in name card lấy liền tphcm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.