In pp khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu in pp trang trí, quảng cáo sự kiện, triển lãm, bán hàng,..? Vậy hãy đến với công ty in pp của chúng tôi để đặt in pp khổ lớn trang trí với giá rẻ, chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

in pp khổ lớn

PP là chất liệu được sử dụng phổ biến để in standee quảng cáo do có lợi thế cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực.

pp khổ lớn

In pp được ứng dụng nhiều trong việc in poster quảng cáo, banner standee quảng cáo, in hình ảnh trang trí… Để in pp khổ lớn nhà in thường dùng kỹ thuật ghép tấm in trên tấm format hoặc kính. 

Đối với các gia đình, in pp khổ lớn có thể trang trí trong nhà bằng những hình ảnh yêu thích với nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng hay in tặng bạn bè, người thân.

In pp khổ lớn sử dụng chất liệu in poster là giấy in chất lượng cao có màu trắng sữa khả năng in mực rất cao mặt sau là màng nhựa PVC mỏng.

Với hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp in đẹp nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu in số lượng lớn trong thời gian sớm nhất tạo ra những sản phẩm có hình ảnh rõ nét cùng màu sắt in ấn tươi.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp khổ lớn giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.