In tag treo, thẻ treo giá rẻ tại Bình Thạnh, tpHCM

In tag treo, tem treo, in nhãn mác được sử dụng để treo, gài vào các sản phẩm hàng hóa, Kiến An Phát là công ty in ấn uy tín tại Bình Thạnh, TPHCM.

in tag treo

Chất lượng, hình thức, mẫu mã của thẻ treo cũng thể hiện được rất nhiều thông điệp mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi tới quý khách hàng của mình, một thương hiệu mới mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình.

Thẻ treo là phương tiện tích cực để quảng bá hình ảnh của cơ sở sản xuất, cửa hàng, đồng thời một phần thể hiện được đẳng cấp hàng hóa, qua đó thể hiện được đẳng cấp của khách hàng.

in tag treo, thẻ treo

In tag treo, nhãn treo thường được làm bằng chất liệu giấy Biston 300 gsm, Couche 300 gsm hoặc Couche 250 gsm, Biston 250 gsm, có cán màng bóng (tăng độc bóng sáng) hoặc màng mờ (tăng độ sang trọng) cho sản phẩm

in tag treo, thẻ treo

Với nhiều sản phẩm đa dạng về in nhãn như in tag quần áo, in nhãn mác hay in thẻ treo thẻ bài, đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của khách hàng hiện nay.

Tham khảo khác liên quan đến nhãn sản phẩm:

>>>>>>> In tem nhãn sản phẩm trên chất liệu decal

>>>>>>> In tem decal giấy tiết kiệm chi phí với giá thành rẻ

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tag treo, thẻ treo hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.