Tem nhãn decal, nhãn decal dán giá rẻ tại tp.HCM

Bạn có biết rằng tem nhãn decal thật sự là một công cụ tiếp thị tuyệt vời không? Tem nhãn không chỉ được dùng để dán lên hàng hóa, nó còn đem lại nhiều giá trị hơn thế nữa. In tem nhãn decal cho sản phẩm rồi được trưng bày trong cửa hàng ở khắp mọi nơi là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu.

in tem nhãn decal

In nhãn decal nhựa làm nhãn hiệu tại in Kiến An Phát

In tem nhãn decal chuyên nghiệp cũng là cách để bạn khẳng định với khách hàng rằng bạn thật sự nghiêm túc đầu tư vào sản phẩm của mình, phần nào giúp cho người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng hơn vì biết được thềm về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm mà họ đã lựa chọn. tham khảo tại sao in tem nhãn cần thiết cho sản phẩm tại đây.

Nhãn decal thiết kế càng đẹp, càng sang trọng sẽ càng thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tem nhãn decal – thường được in offset hoặc in nhanh tùy theo số lượng đặt in. Decal có nhiều loại như decal sữa, decal trong, decal sữa, decal kim loại, decal giấy. Decal có thể được cán thêm 1 lớp màng mờ hoặc bóng để bảo vệ lớp mực bên trong và tăng độ bền cho nhãn decal. 

Công ty Kiến An Phát chuyên in tem nhãn decal uy tín – chất lượng tại tp.HCM. Khi đặt in tem nhãn tại công ty Kiến An Phát, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sở hữu công nghệ in ấn hiện đại đồng thời cung cấp dịch vụ thiết kế tem nhãn theo yêu cầu, giúp cho các doanh nghiệp đẩy nhanh chiến lược quảng bá thương hiệu và góp phần tạo nên hiệu quả kinh doanh cao.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ in tem nhãn decal tại In Kiến An Phát:

  • Tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí nhờ dịch vụ trực tiếp không qua trung gian: thiết kế, in ấn, giao nhận
  • Mẫu mã đa dạng
  • Uy tín, chất lượng
  • Giấy in chất lượng cao của các thương hiệu uy tín Fasson, Amazon, Khamisticker…
  • Luôn có giá ưu đãi cho in số lượng lớn, khách hàng thân thiết

Nhận báo giá, đặt in tem nhãn decal vui lòng liên hệ:

Email: kienanphatplus@gmail.com – Hotline: (028) 6682 9292 – 66811196 – 66811197 – zalo/0909706196