In tem nhãn sản phẩm giá rẻ tpHCM nhanh, lấy liền

Tem nhãn là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng. Công ty in ấn Kiến An Phát nhận in tem nhãn sản phẩm giá rẻ TPHCM cho các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa với dịch vụ thiết kế, in ấn, gia công thành phẩm vô cùng chuyên nghiệp. 

Ngày nay, tem nhãn được sử dụng phổ biến trên hầu hết các sản phẩm với lý do giúp kích thích thị giác của người tiêu dùng khi mua sản phẩm và giúp dựng doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiểu quả cao.

Tem nhãn thường được in trên nhiều chất liệu decal bởi decal đa dạng về chất liệu như: decal giấy, decal nhựa, decal vỡ, decal nhựa sữa, decal trong, decal bạc… Ưu điểm của decal là có sẵn lớp keo tự dính nên rất tiện cho thao tác dán nhãn lên sản phẩm.

In tem nhãn sản phẩm giá rẻ tphcm

Như đã nói, in tem nhãn sản phẩm được in ấn trên nhiều loại decal khác nhau, tuy nhiên phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là decal giấy bởi nó đáp ứng được đại đa số người sử dụng với giá thành hợp lý.

Thông thường, decal giấy được sử dụng làm tem nhãn, nhãn mác cho sản phẩm dùng cho các ngành: thực phẩm, mỹ phẩm, nội ngoại thất, dược phẩm, kim khí điện máy,… 

Những loại tem nhãn được in trên chất liệu này có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, PCV, PV, mica, nilong, thủy tinh… và có thể tồn tại ở những môi trường khác nhau như: ngoài trời nắng, trời mưa,… khi được cán màng bảo vệ và in với loại mực cao cấp.

Đặc biệt, in nhãn decal giấy có thể in được với nhiều màu sắc bắt mắt, có thể gia công cán màng bảo vệ, cắt hay bế thành phẩm thành nhiều hình dáng khác nhau cũng như ép kim, phủ UV tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bạn đang có nhu cầu in tem nhãn cho sản phẩm của mình nhưng chưa tìm được đơn vị in ấn uy tín, chất lượng? Đừng lo hãy đến với công ty chúng tôi để được sử dụng trọn gói dịch vụ thiết kế, in ấn, gia công đến giao hàng tận nơi theo yêu cầu với giá thành rẻ nhất thị trường.

Quý khách có nhu cầu in tem nhãn sản phẩm tại tpHCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.