In tem nhãn sản phẩm quận Bình Thạnh

Kiến An Phát là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành in ấn tại tpHCM, đặc biệt là lĩnh vực in tem nhãn sản phẩm quận Bình Thạnh. In tem nhãn chính là lời khẳng định độc quyền về thương hiệu cũng như lời khẳng định về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng.

In tem nhãn sản phẩm quận bình thạnh

Trên từng sản phẩm hàng hóa trên thị trường, việc in và dán những chiếc tem nhãn là điều bắt buộc. In tem nhãn sản phẩm được xem là một công cụ marketing hữu hiệu với chi phí thấp nhưng sẽ giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp sản xuất.

Vai trò của những chiếc tem nhãn dán trên mỗi sản phẩm là vô kể, có thể kế đến như giúp truyền tải thông tin về sản phẩm, về doanh nghiệp đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Hơn thế, tem nhãn sản phẩm còn là một người bán hàng vô hình mang lại hiệu quả cao trong tiếp thị bán hàng, làm tăng doanh số bán hàng lên rất nhiều.

Ngoài ra, tem nhãn còn là một công cụ chiến lược để cạnh trạnh với các đối thủ khác cùng thường hiệu trên thị trường cạnh tranh khóc liệt như hiện nay, đồng thời nó cũng là một cách chống hàng giả, hàng nhái đang trôi nổi trên khắp thị trường vô cùng hiệu quả.

Bạn biết không? một sản phẩm có in và dán một chiếc tem nhãn được thiết kế, ấn tượng và in ấn chất lượng cao sẽ tạo được chú ý và kích thích thị giác của khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi chọn mua sản phẩm, nhờ đó khách hàng sẽ tin tưởng hơn về chất lượng sản phẩm và sẽ mua, sử dụng sản phẩm nhiều hơn, doanh số bán hàng từ đó cũng sẽ tăng lên nhiều hơn.

Như vậy, vai trò của một chiếc tem nhãn là không thể đong đếm được. Tuy nhiên để in được một mẫu tem nhãn sản phẩm cần phải lựa chọn chất liệu in sao cho phù hợp với sản phẩm cũng như tiết kiệm được chi phí in ấn, đây là điều quan trọng.

Hiện nay, tem nhãn được in phổ biến nhất là trên chất liệu deccal. Decal có rất nhiều loại dùng để in tem decal, in nhãn decal như: decal giấy, decal nhựa, decal trong, decal nhựa sữa,… Mỗi loại decal này đều có ưu điểm khác nhau nhưng tựu chung lại thì decal có một ưu điểm là có sẵn một lớp keo tự dính nên rất tiện trong thao tác dán nhãn lên sản phẩm.

Khi sử dụng chất liệu decal dùng làm tem nhãn sản phẩm, bạn có thể gia công cán thêm một lớp màng bảo về nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn cho tem nhãn. Ngoài ra, còn có thể cắt hay bế thành phẩm thành nhiều hình dáng khác nhau để dễ dàng hơn trong việc bóc tem dán lên sản phẩm.

Hiện tại, công ty chúng tôi đang nhận in tem nhãn sản phẩm với nhiều loại decal đa dạng cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại khu vực HCM và trên cả nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị in ấn hàng đầu trong lĩnh vực in tem nhãn sản phẩm cam kết sẽ mang đến một dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến đặt in tại đây.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem nhãn sản phẩm quận Bình Thạnh cho sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.