In tờ gấp tại TPHCM chất lượng tốt nhất

In tờ gấp tại TPHCM, in brochure giá rẻ là hình thức quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó của doanh nghiệp.

Tờ gấp thường được quảng bá một cách đại trà và được sử dụng bất cứ ở đâu nhằm giới thiệu  sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.

In tờ gấp còn hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

Tờ gấp là sản phẩm đơn giản song việc đầu tư cho thiết kế cũng như in tờ gấp là việc làm quan trọng trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

In tờ gấp tại TPHCM

Khi thiết kế tờ gấp, in bouchre giá rẻ người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. 

Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau nhằm tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

Về chất liệu và kích thước, tờ gấp thường sử dụng chất liệu thông dụng là giấy couche với các kích thước được in trên các khổ giấy là A3, A4, A5 hay A6.

Về kỹ thuật in, tờ gấp có thể được thực hiện in trên công nghệ in offset hoặc in kỹ thuật số tùy theo số lượng đặt in và được gia công cấn, cắt, xén, bế thành phẩm theo yêu cầu.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi tờ gấp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tờ gấp tại TPHCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.