Màu sắc cho danh thiếp đẹp nói lên điều gì về bạn?

Chọn màu sắc phù hợp cho danh thiếp đẹp đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ đơn giản chọn màu bạn yêu thích. Bởi vì danh thiếp đẹp có khả năng gây được ấn tượng mạnh mẽ và dài lâu với người được nhận cho nên bạn cần cân nhắc cẩn thận về ba yếu tố sau đây trước khi chọn ra màu sắc cuối cùng:

danh thiếp đẹp

  1. Sự ảnh hưởng của màu sắc lên tinh thần của con người
  2. Thông điệp bạn muốn truyền đạt về chính bạn, sản phẩm và dịch vụ của bạn
  3. Đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là ai

Có màu sắc làm tăng huyết áp của chúng ta (đỏ), có màu làm chúng ta bình tĩnh (xanh dương), có màu làm tăng cảm giác thèm ăn (cam), có màu mang lại cho chúng ta cảm thấy thư giãn (xanh lá cây), có màu làm chúng ta thấy sợ (đen), có màu thể hiện quyền lực (đen), có màu truyền cảm hứng (đỏ tươi). Nói chung, màu sắc thường tạo nên ấn tượng đầu tiên nên chúng ta phải chọn màu sắc kỹ càng cho danh thiếp của mình.

Danh thiếp kết hợp hai màu sắc là loại phổ biến nhất hiện nay. Đơn giản nhất là một tấm danh thiếp có in chữ màu đen trên nền màu trắng hoặc màu kem. Tuy nhiên, tấm danh thiếp này sẽ khó nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc hài hòa với nhau để truyền đạt nhiều điều hơn về bạn.

Bạn cũng cần hiểu về khách hàng mục tiêu khi chọn màu sắc để in danh thiếp hay in name card. Ví dụ, màu trắng là lựa chọn tuyệt vời cho những dịch vụ về đám cưới ở Mỹ và Canada, nhưng với một số nước phương Đông thì màu trắng tượng trưng cho sự tang thương. Hầu hết trẻ con thích màu tím nhất. Thiếu niên thì bị thu hút bởi sự huyền bí của màu đen. Người giàu thích màu xanh lá cây đậm. Nhìn chung, màu xanh dương thường được ưa chuộng vì nó biển hiện cho sự trung thành, tính chính trực và sự đáng tin cậy. Phụ nữ thường thích màu hồng trong khi đàn ông thường thích màu xanh dương.

Nam card quan trọng thế nào và Những màu sau đây được cho là sự lựa chọn tốt nhất trong vài lĩnh vực tiêu biểu:

  • Thời trang: hồng, xanh dương-xanh lá cây, xanh ngọc, xanh đậm, bạc
  • Chăm sóc sức khỏe: xanh dương đậm, xanh dương nhạt, xanh lá cây, trắng, xanh ngọc
  • Các ngành hương mại: xanh vừa, xanh đậm, trắng, xanh lá cây, cam
  • Kinh doanh: trắng, đen, xanh đậm, đỏ đậm, trắng

Thực tế, nếu biết cách kết hợp màu sắc thì danh thiếp sẽ trở nên rất ấn tượng và trở thành một “nhân viên kinh doanh thầm lặng” cho doanh nghiệp của bạn. Nó không những giúp thu hút sự chú ý và truyền đạt thông điệp của bạn mà còn tăng cường nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu.

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in danh thiếp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in danh thiếp hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.