Một số kích thước name card chuẩn

Bạn đang muốn tư vấn về kích thước name card chuẩn? Bạn đang lựa chọn đơn vị in ấn giá rẻ, uy tín? Hãy liên hệ đến với chúng tôi để được nhân viên tư vấn kích thước chuẩn của tấm name card và hướng dẫn đặt in nhanh name card chuyên nghiệp nhất.

Name card có thể làm theo bất cứ kích thước và hình dáng nào bạn muốn nhưng phần lớn là hình chữ nhật và theo một số kích thước tiêu chuẩn.

Nếu bạn không làm theo chuẩn có cái dở là hộp đựng card của đối tác có thể không đựng vừa chiếc card của bạn và phải để ở ngoài dẫn đến khả năng thất lạc chiếc card liên lạc của bạn.

Thông thường tại Việt Nam, kích thước in name card vào khoản 90 x 55mm hoặc 88 x 53 mm.

Còn bên Mỹ thì tính toán kích thước name card theo số kiểu định dạng Inch, cụ thể là 3.5 x 2 inch ngang hoặc dọc hay sử dụng tiêu chuẩn ISO kích thước A8 74 x 52mm hoặc ID-1 85.6 x 53.98mm.

Kích thước name card chuẩn

>>> in tờ rơi 1 ngày có hàng giá cực rẻ

Với kích thước card visit như thế, ta có thể thiết kế mẫu card nằm ngang hoặc theo chiều dọc. Thông thường mẫu name card nằm ngang thì phù hợp với cách sử dụng nhiều thông tin trên tấm name card của mình còn chiều dọc thì chỉ nên thể hiện một số thông tin cơ bản.

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in name card chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu tư vấn kích thước name card chuẩn và in name card lấy liền tại tphcm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.