Sticker decal giấy giá rẻ tại Bình Thạnh, TPHCM

In sticker decal giấy là ứng dụng thông minh tiết kiệm chi phí với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng in sticker decal nhựa, về ý tưởng là không giới hạn, bạn có thể tạo những sticker dán riêng lẻ hoặc một tờ lớn và trong đó có từng con sticker nhỏ, hình dạng chúng rất đa dạng và theo những gì bạn muốn.

in sticker decal giấy

In sticker decal giấy thành phẩm tờ A4 bế demi từng con nhỏ tại kienanphat.com

Hình thức: Bế demi theo file và Kiến An Phát không tính thêm chi phí hoặc phân biệt hình dáng bế thành phẩm, vì vậy quý khách có thể tự do sáng tạo ra những hình dáng sticker decal thành phẩm độc đáo nhất.

Ngoài ra in decal giấy được sử dụng phổ biến cho những chiếc tem nhãn sản phẩm, in tem decal giấy tại Kiến An Phát được sử dụng từ những chất liệu decal uy tín tại thị trường Việt Nam như Amazon, Fasson, KhamiSticker – tất cả đều có logo của nhà sản xuất ở mặt đế của decal.

in sticker decal nhựa

In sticker decal nhựa bế demi thành phẩm từng con nhỏ riêng lẻ tại kienanphat.com

Tại TPHCM, việc tìm một công ty in ấn rất dễ dàng, tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị in ấn uy tín và chuyên nghiệp là điều ai cũng cẩn trọng khi mới in lần đầu. Đến với Kiến An Phát  bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp với hệ thống máy in offset và máy in kỹ thuật số khổ lớn chất lượng cao cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn sáng tạo phù hợp với công ty hay phong cách của cá nhận bạn và tạo ra những mẫu sticker decal đẹp mắt ấn tượng để khách hàng sử dụng trong sự kiện của mình.

Quý khách có nhu cầu in sticker decal hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.