Thiết kế tờ rơi quảng cáo độc đáo, ấn tượng

Thiết kế tờ rơi quảng cáo cần có các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Việc thiết kế in tờ rơi quảng cáo là để quảng bá sản phẩm thương hiệu của công ty, có tầm quan trọng trong chiến lược marketing. 

Thiết kế tờ rơi quảng cáo

Khi thiết kế mẫu in tờ rơi giá rẻ phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra.

Với mỗi sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì yêu cầu một phong cách thiết kế khác nhau để phù hợp và gợi lên được đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ đó.

Tối ưu hóa các hình ảnh của sản phẩm trong tờ rơi, bạn nên sử dụng hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm làm cho khách hàng cảm nhận được sự thân thiện trong hình ảnh thiết kế của bạn.

Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của in tờ rơi số lượng ít, các tiêu đề này nên được thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.

Các câu chữ trong tờ rơi nên ngắn gọn, cô đọng, súc tích, rõ ràng, chỉ cung cấp những thông tin cần thiết. Đồng thời bố cục cần được phân bổ hợp lý, những giá trị nổi bật phải được nhấn mạnh.

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng để kích thích khả năng cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm. Màu sắc phải kết hợp hài hòa giữa nội dung và hình ảnh, phù hợp với ngành nghề kinh doanh và đối tượng khách hàng nhắm đến.

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu thiết kế tờ rơi đẹp quảng cáo hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng