In Poster, banner standee, áp phích quảng cáo giá rẻ TPHCM

Kỹ thuật in poster ngày nay khá đa dạng, vừa có thể in offset tờ rời hoặc in kỹ thuật số khổ lớn, tùy vào mục đích yêu cầu của chiến dịch quảng cáo của công ty.

In Kiến An Phát nhận đặt in poster từ khổ lớn theo kích thước yêu cầu hay các khổ theo qui cách chuẩn như: A0, A1, A2, A3, A4 hoặc các poster standee kích thước 60×160, 80×180

Chính sách hỗ trợ giao hàng linh hoạt các quận: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, Quận Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận từ công ty hoặc thông qua các đối tác giao nhận trên toàn quốc.

in poster

In poster quảng cáo offset tờ rời số lượng lớn dán tường tại in Kiến An Phát

Vì yêu cầu cao về chất lượng, kích thước, màu sắc, độ phân giải, độ bền… nên việc lựa chọn một dịch vụ in uy tín không hề đơn giản.

Poster quảng cáo là phương tiện truyền tải thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp, tổ chức gắn với các sự kiện

Do nhu cầu mở rộng những chiến lược quảng cáo, poster quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng. Giá in poster quảng cáo tùy vào  kích thước và số lượng đặt in.

Với nhiều dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, tạo điều kiện cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện, chương trình kịp thời và tốt nhất. Bên cạnh đó, do in poster quảng cáo là ngành có nhiều cơ hội phát triển nên các doanh nghiệp in ấn đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực này.

in poster
In poster – in khổ lớn dán formex (foam) đục lỗ khoen treo tại in Kiến An Phát

Đặc điểm sử dụng của Poster là nó thường được dán tại một vị trí cố định trên tường – ngoài đường phố hay trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó.

Công ty in ấn Kiến An Phát sở hữu xưởng in poster chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in poster quảng cáo hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.