In pp giá rẻ HCM làm công cụ quảng cáo hiệu quả

Hiện nay, in pp giá rẻ đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến  và in pp giá rẻ HCM đã trở thành địa điểm lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong quảng cáo nhằm tạo ra hình ảnh mang đậm tính thương hiệu của mình.

In pp giá rẻ HCM

PP in standee là chất liệu được sử dụng phổ biến để in ấn các vật phẩm quảng cáo, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ bóng hoặc mờ.

PP có  2 loại đó là: in pp ngoài trời và in pp trong nhà.

PP sử dụng ngoài trời có chất lượng giấy dày được sử dụng mực in dầu tạo ra sản phẩm bền màu có thể sử dụng lâu dài ngoài trời và tất nhiên giá thành cũng cao hơn so với chất liệu in pp trong nhà.

PP sử dụng trong nhà thường là giấy tổng hợp và sử dụng mực nước để in chuyên dụng thường sử dụng để in quảng cáo trong các siêu thị, in poster khổ lớn, trang trí showroom, v.v… mà chúng ta hay nhìn thấy trong các tòa nhà.

PP được in trên máy in offset hoặc máy in kỹ thuật số cao cấp, Tùy theo nhu cầu sử dụng các kỹ thuật viên sẽ lựa chọn mực nước hay mực dầu cho khách hàng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp giá rẻ chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp giá rẻ HCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.