In tem bảo hành giá rẻ trên decal vỡ tại tpHCM

In tem bảo hành giá rẻ khá phổ biến, là loại sản phẩm in ấn công dụng của nó cũng chính như những gì cái tên đã thể hiện là bảo hành sản phẩm là chất liệu in ấn khá phổ biến hiện nay và công dụng của nó cũng chính như sẽ tránh được việc bị đánh tráo, làm giả, làm nhái, hay đã qua sử dụng.

Để có được công dụng như vậy, tem bảo hành được cấu tạo khá đặc biệt đó là khó bóc, dính tốt và khi bóc sẽ bị rách hoặc vỡ không thể tái sử dụng được nữa.

Tem bảo hành thường có kích thước nhỏ và dán vào các sản phẩm như: điện thoại, máy tính, linh kiện, mỹ phẩm, niêm phong hàng hóa…

in tem bảo hành giá rẻ

In tem bảo hành giá rẻ – in số lượng ít tại Kiến An Phát

In tem bảo hành còn thể hiện được tính chuyên nghiệp và trách nhiệm đối với cả sản phẩm lẫn khách hàng của công ty. Khi thấy tem bảo thành, khách hàng sẽ có thêm niềm tin vào sản phẩm hơn.

Nội dung của tem bảo hành gồm có: logo công ty, thời hạn bảo hành và thông tin liên lạc nếu cần thiết, nguồn gốc, ngày sản xuất…

Kích thước: nhỏ nhất 1cm, lớn nhất 4cm.

Kỹ thuật in thịnh hành: in offset, in flexo

3 loại tem bảo hành thông dụng trên thị trường

Tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách có thể chọn 1 trong các loại tem bảo hành sau:

  • In Tem bảo hành Giòn: là loại tem sau khi lấy ra sử dụng và tiếp xúc với không khí một thời gian thì sẽ dòn, dễ gẫy hoặc vỡ…
  • In Tem bảo hành Dẻo: là loại tem có chất liệu dẻo và dai hơn tem giòn, thích hợp dán mặt cong hoặc dán góc cạnh…
  • In tem bảo hành 7 màu: Hay còn gọi là In tem Hologram với tính năng ưu việt là khó làm giả, loại tem nay phải được in bằng các máy in hiện đại mới có được độ sắc nét, lên màu chuẩn và sinh động nhất.

in tem bảo hành giá rẻ

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, công ty Kiến An Phát chuyên cho ra đời các mẫu in tem bảo hành tại tphcm và cả loại in tem bảo hành cao cấp nhằm phục vụ đa dạng đối tượng và mục đích sử dụng.

Với quy trình in khép kín, công nghệ in offset hiện đại được quản lý chặt chẽ trong khâu bảo mật thiết kế, cam kết các mẫu thiết kế tem bảo hành luôn là độc nhất và không bị trùng lặp. Đồng thời, đáp ứng tốt các đơn hàng số lượng lớn, có thể in gấp với số lượng nhỏ và giao hàng tận nơi.

Tem bảo hành hiện nay không chỉ trong khuôn khổ hình chữ nhật mà còn được in với nhiều kiểu dáng khác nhau như:

Tem bảo hành hình vuông,

Tem bảo hành tròn,

Tem bảo hành elip.

Hãy nhanh chóng liên hệ Kiến An Phát để được tư vấn về sản phẩm tem bảo hành, thiết kế tem bảo hành cũng như được hưởng mức giá ưu đãi nhất cho mình ngay hôm nay.

Hotline: (028) 6681 1196 – 6681 1197 – 6682 9292