Nơi nào in tag quần áo hcm chất lượng, giá rẻ

Bạn đang chuẩn bị khai trương cửa hàng quần áo hoặc muốn nhập hàng quần áo để bán nhưng chưa có những chiếc tag treo quần áo. Bạn đang tìm hiểu về việc in tag quần áo hcm, nhưng chưa biết về kích thước, hình dạng, chất liệu phù hợp. Bạn cũng đang cân nhắc chọn đơn vị in tag quần áo hcm chất lượng, giá rẻ. Dưới đây là bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về việc in tag quần áo.

Kích thước và hình dạng của tag quần áo

Các hình dạng bao gồm: Hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình thoi, hình chữ nhật bo 4 góc, hình chữ nhật cắt 2 góc, hình cánh hoa, lá, hình elip, hình tam giác, và nhiều hình dạng khác.

Kích thước và hình dạng của tag quần áo

Tùy thuộc vào hình dạng, có những kích thước phổ biến như: 5×5 cm, 4×4 cm, 6×6 cm, 5×9 cm, 6×8 cm, 5×7 cm, 4×8 cm, 7×7 cm, 3×5 cm, 4×7 cm, 4×9 cm, 3×3 cm và nhiều kích thước khác.

Chất liệu sử dụng cho in tag quần áo hcm giá rẻ

In tag quần áo có thể được thực hiện trên nhiều loại chất liệu khác nhau, trong đó giá rẻ có thể kể đến như giấy kraft, giấy coucher và giấy Ivory. Tuy nhiên, trong số này, giấy coucher 300 (còn được gọi là giấy C300) là loại phổ biến và thường được ưa chuộng. Giấy C300 là một loại giấy có bề mặt bóng, được sử dụng chủ yếu cho việc in offset, với khả năng bám mực tốt, giúp cho đường viền và nét mực in rõ nét và sắc nét.

Ngoài ra, khi in tag quần áo , tùy thuộc vào nơi thực hiện in, có thể áp dụng lớp màng bảo vệ bề mặt giấy để đảm bảo thông tin trên tag không bị phai mờ theo thời gian. Lớp màng in cũng giúp hạn chế thiệt hại khi tag tiếp xúc với nước.

Các yếu tố quan trọng để có một tag quần áo, thẻ treo đẹp

Một tag treo quần áo đẹp yêu cầu cân nhắc đến những yếu tố sau:

Thiết kế tag quần áo:

Yếu tố đầu tiên quan trọng là thiết kế. Màu sắc, bố cục thiết kế và thông điệp truyền tải phải được sắp xếp hài hòa để thể hiện đúng ý nghĩa mà nhà sản xuất muốn truyền đạt tới khách hàng.

Kích thước và kiểu dáng in tag quần áo:

Kích thước thẻ treo, mác quần áo phải phù hợp với sản phẩm và mục đích sử dụng. Ví dụ, cho quần jeans, kích thước hình chữ nhật có thể là khoảng 4x8cm. Đối với quần áo trẻ em, có thể chọn thẻ tròn hoặc hình ngôi sao với màu sắc bắt mắt để thu hút sự chú ý.

Các sản phẩm cao cấp có thể sử dụng kỹ thuật in ép kim, bế nỗi, bo góc tròn, hay tạo hình dạng đặc biệt để tạo điểm nhấn cho thẻ treo và làm nổi bật thương hiệu.

Chất liệu in tag quần áo:

Sử dụng chất liệu giấy coucher (giấy C300) là phổ biến và thông dụng. Giấy này có bề mặt bóng, giúp in mực rõ nét và sắc sảo.

Tùy thuộc vào nhu cầu và ý muốn, khách hàng có thể sử dụng chất liệu khác ngoài giấy, như vải, da, hoặc nhựa để làm thẻ treo. Điều này có thể tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và khó sao chép.

Các yếu tố quan trọng để có một tag quần áo, thẻ treo đẹp

Thông tin quan trọng cần có khi in tag quần áo hcm

Khi in nhãn mác quần áo, không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cần quảng bá thương hiệu của cửa hàng hay công ty. Dưới đây là những yếu tố quan trọng giúp tạo sự chú ý từ phía khách hàng:

  • Tên cửa hàng hoặc thương hiệu: Tên cửa hàng thường là điều không thể thiếu trên tag quần áo. Để đảm bảo đọc hiểu, nên lựa chọn những kiểu chữ phổ biến và dễ đọc như Time New Roman, UTM AVO, hoặc những kiểu chữ thú vị như UTM Androgyne, UTM Aristote, UVF Aphrodite Pro,…

  • Thông tin liên hệ: Điện thoại, Zalo, Facebook hoặc địa chỉ là những thông tin quan trọng cần xuất hiện trên tag quần áo. Điều này giúp khách hàng dễ dàng liên hệ hoặc tìm lại cửa hàng trong tương lai.

  • Giá và kích thước: Có thể chọn in giá và kích thước sản phẩm lên tag, tùy thuộc vào nhu cầu của shop. Nếu đã có tem decal dán với thông tin giá và kích thước, bạn cũng có thể không cần in trực tiếp lên tag để tiết kiệm chi phí in tem.

  • Mã sản phẩm (nếu cần): Mã sản phẩm giúp quản lý hàng hóa dễ dàng hơn và giúp khách hàng nhận biết sản phẩm một cách nhanh chóng.

  • Logo thương hiệu: Logo là biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu của bạn. Đặt logo ở vị trí nổi bật để tạo sự thể hiện độc đáo của sản phẩm.

Tùy vào từng mục đích và phong cách kinh doanh, bạn có thể tùy chỉnh thông tin trên tag sao cho phù hợp và thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Địa chỉ in tag quần áo hcm giá rẻ, chất lượng

Kiến An Phát – Đối tác tin cậy trong lĩnh vực in tag quần áo tại HCM chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cam kết đáp ứng tất cả các yêu cầu in ấn của khách hàng một cách xuất sắc. Sản phẩm thẻ tag của Kiến An Phát được tạo ra bằng công nghệ in offset và in kỹ thuật số, đem lại màu sắc trung thực và độ sắc nét tối đa. 

Địa chỉ in tag quần áo hcm giá rẻ, chất lượng

Công ty TNHH KIẾN AN PHÁT

  • Hotline: (028)6681.1196
  • Tư vấn Zalo: 0776.181014 – 0906.716196 – 0909.706196
  • Email: kienanphatplus@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: