Cung cấp khung standee, in standee chuyên nghiệp tại HCM

Công ty in ấn Kiến An Phát là nơi chuyên cung cấp khung standee, in standee giá rẻ, chất lượng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Khung standee hay còn gọi là kệ X, giá chữ x  là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng.

Bạn có thể dễ dàng mang theo bên người nhờ trọng lượng nhẹ của standee, bạn có thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi mua sản phẩm.

Standee thực chất chỉ là kệ X bình thường điểm khác biệt là nó có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ thông qua hệ thống tăng đưa của standee, so với loại standee thông thường thì standee giá rẻ phù hợp hơn cho mọi đối tượng sử dụng.

Khung standee

Khi làm standee sử dụng bạn có thể tăng giảm chiều cao từ 160 cm lên đến 180 cm hoặc giảm về kích thước bất kỳ mà bạn muốn. Sự thay đổi dựa vào các trục ống hoạt động theo cách nén khí của standee bằng cách mở và xoay theo chiều ngược của 2 trục trên và dưới.

Kệ X hay khung standee chữ X rất đa dạng, có thể được làm với rất nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế hình dáng trang trí khác nhau và vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, hoặc hợp kim nhôm nhựa. Những yếu tố đó cũng quyết định đến mức giá của từng loại kệ X khác nhau.

Vì chất liệu khác nhau nên có nhiều mẫu giá chữ x giá rẻ khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu standee sử dụng hợp lý cho mình.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in standee chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu mua khung standee và in standee giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.