In decal sữa dán kính tại TP.HCM

Khác với in decal trong, có rất nhiều lý do để người ta quyết định sử dụng in decal sữa mà không phải là một loại chất liệu in decal giá rẻ nào khác. Cái gì cũng có lý do của nó hết và decal sữa có rất nhiều đặc điểm vượt trội, phù hợp với mục đích sử dụng trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như in decal sữa dán kính. Decal sữa là vật liệu ở mặt sau có một lớp keo được làm từ loại keo chất lượng cao nên có thể dùng để dán kính hoặc dán lên các bề mặt khác nhau của nhiều loại sản phẩm.

in decal sữa dán kính tại tp hcm

In decal sữa dán kính tại TP.HCM

In decal sữa thì người ta sử dụng loại mực dầu vừa sắc nét, rõ ràng, có độ bền cao và có khả năng chống lại tia cực tím rất tốt nữa. Khi in trên chất liệu này thì có thể cắt bế hình ảnh theo nhiều hình dạng đặc biệt như tròn, bo góc hay phức tạp hơn là các bông hoa, nhân vật hoạt hình, những hình mẫu nhiều chi tiết nhỏ phức tạp,… Chất lượng kết dínhcủa decal sữa rất tốt, có thể sử dụng một cách dễ dàng trên các bề mặt cong, gấp khúc nên những sản phẩm in decal sữa thường được sử dụng ở ngoài trời, chẳng hạn như dán kính.

Nếu như in decal trong được đánh giá là giúp làm nổi bật nội dung bên trong sản phẩm, có thể in ngược và in xuôi tùy trường hợp song lại thường chỉ thích hợp dùng cho các chất liệu trong suốt như thủy tinh, kính hay decal. Còn decal sữa với màu trắng sữa của mình sẽ giúp dễ dàng quan sát hơn so với decal trong và trên màu sữa nền này thì nó cũng giúp làm tôn lên những màu sắc của tấm decal mà khó có chất liệu nào làm được như thế.

In decal sữa dán kính tại đâu ở TP.HCM?

In Kiến An Phát nhận sản xuất tất cả các mặt hàng decal sữa theo yêu cầu và khách hàng được hỗ trợ hoàn toàn chi phí thiết kế và duyệt mẫu. Với đội ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp, In Kiến An Phát luôn tạo ra những dòng sản phẩm tem – nhãn, decal sữa thật ấn tượng mà quý khách hàng được tiết kiệm được rất nhiều chi  phí vì chúng tôi cam kết giá thành cạnh tranh.

In Kiến An Phát sử dụng mực in decal là mực in Eco, mực in chính hãng của thương hiệu Epson. Mực in có độ bền màu và sắc nét cao. Ngoài in decal sữa ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm in khác như : in backlist film, in silk, in canvas, in hiflex, in pp…


Nếu bạn có thắc mắc nào khác hoặc muốn tìm hiểu dịch vụ in decal nhựa chuyên nghiệp tpHCM hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196 – ZALO/0909706196

Email: kienanphatplus@gmail.com