In tem nhãn mác giá rẻ, nhanh, chuyên nghiệp

Ngày nay, in tem nhãn mác giá rẻ nhằm truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất đến với khách hàng. Bên cạnh đó cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu  quả.

In tem nhãn mác giá rẻ

Tem nhãn mác sản phẩm là loại in tem nhãn giá rẻ làm nên thương hiệu cho sản phẩm, vì vậy các công ty, doanh nghiệp nên đầu tư và lựa chọn đối tác thiết kế, in tem nhãn mác sản phẩm thật chuyên nghiệp, giá cả phải chăng nhất.

In tem nhãn mác sản phẩm có nhiều chất liệu rất khác nhau vì vậy nếu không có kinh nghiệm in tem nhãn thì sẽ rất dễ bị đẩy chi phí bán hàng lên cao do không biết cách chọn loại chất liệu tem nhãn phù hợp.

Thông thường trên tem nhãn mác sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm như: tên thương hiệu, thành phần, công dụng, công nghệ sản xuất, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, ngày hết hạn, thông tin khuyến mãi,…

In tem giá rẻ có mẫu mã không xác định có thể là hình chữ nhật, hình tròn, elip,… Quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn mẫu thiết kế riêng để phù hợp với sản phẩm.

Tem nhãn mác được in bằng máy in offset hay máy in kỹ thuật số hiện đại. Sau quá trình in, bề mặt của tem nhãn sẽ được bao phủ bởi một lớp màng bóng hoặc mờ, phun UV, ép tráng kim,… tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu in tem nhãn mác giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.