In card visit giá rẻ tại tpHCM

In ấn Kiến An Phát – In card visit giá rẻ tại quận Bình Thạnh, tp.HCM. Card visit hay còn gọi là name card hoặc danh thiếp.

Một tấm card visit đẹp, ấn tượng, bắt mắt thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp của công ty, doanh nhân là mong muốn của nhiều người.

Trong giới kinh doanh, card visit là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín nhất định của doanh nhân.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng các quận tại tp.HCM và các tỉnh, nên bạn không cần lo lắng vì nơi bạn làm việc không gần chúng tôi, chúng tôi cam kết giao những chiếc name card đến tay bạn đúng thời gian bạn cần.

in card visit giá rẻ

Thông số in card visit – name card – danh thiếp:

Kỹ thuật in: in offset 4 màu (CMYK)

Giấy: Coucher 300 (C300)

Kích thước chuẩn: 53 x 88mm (+/-1mm)

Cán màng mờ 2 mặt

Chúng tôi thiết kế mẫu card visit nhanh, đẹp chỉ với 50k trên những mẫu sẳn có, in ấn nhanh có hàng chỉ 1 ngày sau khi đặt in.

Việc in card visit giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và thể hiện được cá tính, phong cách của cá nhân chủ sở hữu.

Công ty Kiến An Phát là đơn vị in ấn card visit chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã thực hiện in card visit cho rất nhiều công ty và đơn vị sản xuất.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm nhất đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in card visit chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in card visit giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com;

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.