In decal PP làm tem nhãn dán cao cấp tại TPHCM

Decal PP là chất liệu decal  và in decal PP là cách để bạn tạo nên những con tem, những nhãn dán sản phẩm với chất lượng cao. Kiến An Phát chuyên in tem, nhãn decal giá rẻ tại TPHCM.

in decal pp

Đặc điểm của decal PP:

Chất liệu decal PP: là chất liệu nhựa PP, có sẵn 1 lớp keo ở mặt sau chất liệu, thực hiện in ấn ở mặt trước. Lớp keo này được bảo vệ bởi 1 lớp đế giấy, khi cần sử dụng bạn chỉ việc bóc lớp đế giấy đó ra và dán lên bất cứ bề mặt nào của sản phẩm. Chỉ cần 1 lực ép nhẹ lên sản phẩm sẽ bám dính chắc chắn.

Chúng ta thường dễ nhằm lẫn giữa decal PP (nhựa) và chất liệu pp (giấy) trong in kỹ thuật số khổ lớn, để rõ hơn các bạn có thể tham khảo "in pp" dưới đây:

>>>>>>> Tham khảo ứng dụng in pp kỹ thuật số khổ lớn

Chất liệu decal cũng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại decal nào sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng, thời gian sử dụng. Các loại decal: decal 7 màu, decal giấy, decal trong, decal nhựa, decal sữa, decal bạc, decal vỡ.

Decal PP được in thạch bản (in offset) 4 màu CMYK đáp ứng yêu cầu về thời gian in ấn, chất lượng bản in cũng như công đoạn bế decal. Bế decal được thực hiện trực tiếp trên máy bế decal chuyên dụng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in decal, tem nhãn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in decal pp hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.