In nhãn mác, tag treo, thẻ bài, tem nhãn giá rẻ tại TPHCM

In nhãn mác, thẻ treo, in tag, mác quần áo, tag treo là việc không kém phần quan trọng,… nếu bạn có ý định cho ra đời một nhãn thời trang riêng của mình. Khi sản phẩm được in nhãn mác, nó sẽ tạo nên cái nhìn chuyên nghiệp hơn về sản phẩm, thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như vị trí của công ty lên tầm cao mới.

in nhãn mác

Nhãn mác sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để nhận biết thương hiệu sản phẩm và là nguồn gốc chứng minh xuất xứ nguồn hàng cũng như là thông tin bắt buộc phải có trong nhãn hàng hóa để lưu hành được trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp thiết kế in ấn thẻ bài, in tem nhãn với nhiều chất liệu khác nhau như vải silk, satin, vải cotton, giấy decal, giấy Couche, Duplex, Briston hay  Ivory… với nhiều độ dày mỏng khác nhau.

Thiết kế thẻ bài, nhãn sản phẩm có thể tùy biến hình dạng khác nhau : hình vuông, tròn, elip, chữ nhật… trên bề mặt của thẻ bài hoặc nhãn mác có thể áp dụng nhiều phương pháp gia công bề mặt như : in nhanh – in offset, cán màng, mạ nhũ, thúc chữ nổi, bế rãnh xe, đục lỗ tròn xỏ dây…

in nhãn mác

In Kiến An Phát trực tiếp sản xuất các loại mặt hàng yêu cầu nhãn mác nhiều nhất đó là các sản phẩm thời trang, cụ thể là quần áo, váy vóc…Nhà sản xuất có thể chọn lựa gắn nhãn mác lên quần áo của mình bằng cách in hoặc dệt. Tuy nhiên, tính tiện dụng, đẹp, và chất lượng kiểu cách của in mạc áo, thẻ treo, in tag treo là cách mà nhiều nhà sản xuất lựa chọn nhiều hơn.

In offset Chuẩn hệ 4 màu CMYK.

    Cắt, đục lổ, bế thành phẩm theo yêu cầu với nhiều hình dạng khác nhau.
    Chất liệu giấy: B300, giấy mỹ thuật, hoặc theo yêu cầu khách hàng.
    Số lượng in tag, mác, thẻ treo: Không giới hạn (càng nhiều giá càng rẻ).
    Màng Bảo vệ: Màng PVC mờ.
    Nhận hàng online qua Email, Skype.

Quý khách có nhu cầu in nhãn mác hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.