In bạt hiflex HCM giá rẻ, chất lượng, uy tín

In bạt hiflex HCM là một giải pháp hiệu quả để đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp. In hiflex góp phần làm tăng doanh thu và quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

In bạc hiflex HCM

Chất liệu chính để in bạt đó chính là chất liệu hiflex. Bởi những tính năng ưu việt cùng giá thành rất rẻ đã làm cho bạt in hiflex giá rẻ trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mọi chiến dịch in quảng cáo.

Hiflex là một liệu chất liệu trong ngành in ấn được làm chủ yếu từ bạt PVC có khả năng chịu lực tốt, khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Hiflex là chất liệu bám mực tốt nhất, thậm chí còn tốt hơn giấy in thông thường. Bạt hiflex có hai loại là bạt hiflex xuyên sáng và bạt hiflex không xuyên sáng.

Hiflex xuyên sáng thường loại này có nhiều độ dầy mỏng khác nhau và giá tiền cũng sẽ chênh lệch theo độ dầy hay mỏng của bạt được ứng dụng để in poster, làm hộp đèn pano, làm biển quảng cáo, in băng rôn,…

Hiflex không xuyên sáng cũng không khác loại bạt hiflex xuyên sáng, chỉ khác duy nhất đó là phí sau mặt hiflex có mầu xám thay vì mầu trắng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ In hiflex chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in bạt hiflex HCM giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.