Nhãn dán in nhanh số lượng ít

In nhãn dán số lượng ít là nhu cầu được tìm kiếm rất cao hiện nay, cùng với mức độ phủ sóng rộng rãi của các loại tem nhãn để dán lên các loại chai lọ, hộp nhựa, túi nilong, làm tem bảo hành, tem niêm phong,…

Công ty in nhãn dán Decal số lượng ít, lấy ngay tại TPHCM

In Kiến An Phát là đơn vị tiên phong trong ngành in ấn, hơn 10 năm hoạt động, đứng vững trên thị trường, công ty luôn dành hết tâm huyết để đào tạo những nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, bên cạnh đó là tập trung đầu tư ệ thống máy móc như máy in, máy bế, máy cán màng ngày càng hiện đại hơn để hỗ trợ cho việc in ấn được nhanh hơn và nâng cao chất lượng sản phẩm.

nhãn dán in nhanh số lượng ít

Quy trình đặt in nhãn dán số lượng ít

Trước khi đặt in nhãn dán, in tem mác số lượng ít, bạn cần phải hiểu rõ quy trình in ấn. In Kiến An Phát cung cấp cho bạn dịch vụ in nhãn dán với quy trình gồm các bước.

  • Tư vấn

Nhân viên kinh doanh tại In Kỹ Thuật Số sẽ tư vấn cho bạn loại Decal in nhãn dán phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm sắp in. Tại đây, bạn sẽ được báo giá in ấn thông qua quy cách tem gồm: số lượng, kích thước tem, chất liệu in, gia công (nếu có).

  • Thiết kế

Bạn cần chuyển bị trước file thiết kế (không phải file hình chụp) để sản phẩm được in ra sắc nét nhất có thể, tránh tình trạng vỡ chứ, vỡ hình. 

Nếu bạn chưa có file, nhân viên thiết kế sẽ hỗ trợ bạn thiết kế file in (có tính phí) theo đúng ý tưởng được đưa ra với sự giám sát của bạn. Điều chỉnh kích thước tem nhãn hợp lý, dàn file ra khổ in phù hợp. Bản thiết kế cuối cùng sẽ được gửi cho bạn để kiểm tra về màu sắc, nội dung, chính tả,…và được chuyển qua in ấn sau khi chốt file.

  • Thanh toán

Các đơn hàng in logo số lượng ít, in nhãn dán sản phẩm ít, được dàn file ra một khổ giấy A4, bạn vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi tiến hàng in ấn. Còn đối những đơn hàng có giá trị lớn, bạn có thể đặt cọc 50% giá trị đơn hàng trước và thanh toán phần còn lại sau khi nhận được hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

In Kiến An Phát

Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196 – ZALO/0909706196

Email: kienanphatplus@gmail.com