In sticker dán, nhãn decal tại Bình Thạnh, TPHCM

In sticker dán hiện nay rất thông dụng, in ấn đẹp, bế chính xác từng con sticker là đều mà bạn quan tâm, Dịch vụ in tem decal nói chung và in sticker nói riêng có rất nhiều vậy bạn chọn in tại đâu? Kiến An Phát sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm của chính mình, hãy liên hệ và trải nghiệm sự chuyên nghiệp của chúng tôi.

Decal là chất liệu hàng đầu cho việc in tem nhãn cho sản phẩm. Decal có sẵn một lớp keo ở mặt sau nên bạn chỉ cần in ấn ở mặt trước. Muốn sử dụng thì chỉ cần lột lớp đế giấy đế bảo vệ ra và ép nhẹ tem nhãn lên vị trí muốn dán.

in sticker dán

In decal giấy làm sticker dán tại in Kiến An Phát

Tại In Kiến An Phát in sticker dán, tem decal, đặt biệt in decal giấy chủ yếu được in trên máy offset từ 4-6 màu.

In offset cho chất lượng hình ảnh cao, sắc nét, màu sắc đẹp và đúng yêu cầu thiết kế. trong 1 lần có thể in được nhiều sản phẩm. Với số lượng lớn mà in offset sẽ tiết kiệm về chi phí, thời gian in ấn.

Ngoài ra, in kỹ thuật số sẽ rẻ hơn nếu in số lượng ít. In phun kỹ thuật số sử dụng phần mềm, kỹ thuật và máy móc in hiên đại, được bỏ qua nhiều khâu trung gian như chế bản, bình bản nên tốc độ in nhanh hơn và nhờ đó mà tiết kiệm chi phí hơn.

Cùng hệ thống dây chuyền máy phục vụ cho quy trình gia công sau in (bế, cán màng, ép kim, dán, gấp,…), sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng và kiểu dán, mẫu mã, và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ in sticker dán trên chất liệu decal uy tín nhất, nhanh nhất, giá rẻ nhất và đẹp nhất tại TPHCM nói riêng và cả nước.

Công ty in Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem giá rẻ chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in sticker dán hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.