In standee banner lấy ngay, giá rẻ, chất lượng cao

Standee banner là dịch vụ in pp đang ngày càng phát triển trong đời sống hiện nay, in standee banner giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và đưa thượng hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn.

Standee banner

In standee banner trên chất liệu pp là một loại giấy được sử dụng trong nghành in kỹ thuật số.

Loại giấy pp này chỉ dùng để in một mặt trước của giấy và mặt sau pp có 2 loại có keo và không có keo. Sau khi in pp sẽ được phủ lên một lớp màng bảo vệ theo nhu cầu sử dụng của khách là cán bóng hay cán mờ.

In pp dạng cán màng mờ có keo thường thì màng mờ màu không tươi bằng màng bóng nhưng không phản ánh đèn nên có thể được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất.

In pp dạng cán màng bóng có keo dùng dán tường, in poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo… và in pp dạng không keo có thể sử dụng làm standee, khung tranh.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in standee banner giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.