In name card giá rẻ, card visit, danh thiếp nhanh đẹp

In card visit, danh thiếp, in name card giá rẻ tại tpHCM, In trên máy offset 4 màu (CMYK) đời mới nhất và name card chính là ấn tượng ban đầu mà khách hàng tiềm năng đánh giá về bạn và doanh nghiệp của bạn. 

in name card giá rẻ

Chất lượng in: Tại in Kiến An Phát, chúng tôi in name card bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo màu sắc phong phú, sắc nét, cho hình ảnh hoàn hảo.

Sử dụng giấy in card có chất lượng tốt nhất

  • In giấy Briston 300, kích thước chuẩn 53 cm 88cm, cán màng mờ hoặc khác, số lượng 5 hộp, 10 hộp, 20 hộp/nội dung
  • Trong kinh doanh, có rất nhiều name card được trao nhau. Muốn cho name card của mình tạo được ấn tượng mạnh & tốt cho người nhận thì bạn nên đầu tư cho nó. Chúng tôi cũng nhận in những mẫu name card dày gấp hai, gấp ba và thậm chí gấp tư, bảo đảm rằng name card của bạn sẽ thật sự thu hút sự chú ý.
  • Một chiếc name card với chất lượng in thấp cho thấy hình ảnh của một doanh nghiệp thiếu sự chuyên nghiệp. Bạn không muốn khách hàng của mình đánh giá thấp mình chứ?

Chú ý nội dung

Không nên in quá nhiều thông tin lên name card. Tên công ty, logo, liên lạc là những thông tin cần thiết. Không cần liệt kê tất cả dịch vụ của bạn hoặc in quá nhiều chữ lên đó. Name card có thể in cả 2 mặt, nên nếu bạn muốn thêm thông tin nào thì hãy in lên mặt sau.

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in name card chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in name card giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.