Decal nhựa khổ lớn, in ấn và bế theo yêu cầu tại tp.HCM

Decal nhựa khổ lớn được sử dụng chủ yếu làm sticker dán, tem nhãn được in ấn nhanh, có hàng trong ngày hoặc 1 ngày tùy số lượng hoặc làm poster quảng cáo

In tem, nhãn decal được hiện nay rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi, dễ sử dụng, và in decal nhựa là chất liệu được sử dụng nhiều sau decal giấy, tuy giá không rẻ nhưng bù lại nó có sự khác biệt mà decal giấy không đáp ứng được.

in decal nhựa khổ lớn

Cấu tạo chung của chất liệu decal

Decal có cấu tạo gồm 4 lớp:

  • Lớp mặt là giấy, màng nhựa hay vải, dùng để in ấn, thể hiện nội dung
  • Lớp keo được phủ lên mặt đáy của lớp mặt
  • Lớp silicon được phủ lên mặt trên của lớp đế ngăn cách keo không dính vào lớp đế
  • Lớp đế có thể là giấy Kraft hay Glassine bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng

>>> Tham khảo in tem nhãn trên chất liệu decal tại in Kiến An Phát

Chất liệu decal nhựa khổ lớn có bao nhiêu loại: Chất liệu decal cho in tem decal nhựa rất đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc: decal nhựa trong, decal nhựa trắng, decal nhựa vàng, decal nhựa 7 màu, decal nhựa bạc, decal nhựa xi… Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên đối với khổ lớn chỉ có 03 loại:

  • Decal nhựa trong: phù hợp khi sản phẩm yêu cầu được nhìn thấy ngay cả khi đã dán tem  lên
  • Decal nhựa đục: có màu trắng sữa dùng phủ bề mặt dán hoàn toàn bằng tem đó
  • Decal lưới: mặt in có màu trắng và những lỗ nhỏ đen xen như lưới và lớp mặt keo sau có màu đen dùng làm poster dán kính.

Ưu điểm của decal nhựa

Decal nhựa là chất liệu in ấn có tính chất dẻo dai, có khả năng bám dính tốt lại có thể chịu được điều kiện nhiệt độ thay đổi thất thường. Do đó, việc dùng decal nhựa để dán lên mặt ngoài sản phẩm, dán sử dụng ngoài trời hoặc những vị trí chịu nhiều tác động là rất phù hợp.

Tem decal nhựa dán nhãn sản phẩm chính là 1 cách để quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng một cách rộng rãi nhất. Tuy giá thành in ấn decal nhựa đắt hơn so với decal giấy nhưng decal nhựa lại vượt trội hơn về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Kỹ thuật in ấn: in trên máy in phun kỹ thuật số khổ lớn

In Kiến An Phát với xưởng in decal chuyên nghiệp tại Bình Thạnh, TPHCM. Quý khách có nhu cầu in decal nhựa giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.