In tem decal, nhãn decal dán giá rẻ tại tp.HCM

In tem decal có vai trò rất quan trọng và nhu cầu rất lớn trong sản xuất kinh doanh hàng hóa, Quý khách có nhu cầu hãy đến dịch vụ in tem nhãn của In Kiến An Phát. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn tem nhãn trên các chất liệu decal trên thị trường.

in tem decal

Decal là thuật ngữ được nhiều nhà sản xuất tìm kiếm, vậy in tem decal cho nhãn sản phẩm có gì đặc biệt so với các chất liệu khác? Đầu tiên chúng ta tìm hiểu: Decal là gì?

Decal viết tắt từ Decalcomania là loại nhãn tự dính có keo dưới bề mặt và tự dính dưới tác dụng của áp lực.

Có nhiều loại decal hay còn gọi là đề can theo tiếng việt như: decal giấy, nhựa, vỡ, xi bạc, 7 màu,…

Decal cơ bản được hiểu có 02 lớp:

Lớp mặt: Dùng để in thông tin, nội dung;

Lớp đế: Được phủ 1 lớp silicon bảo vệ lớp keo, khi cần sử dụng chỉ cần gỡ bỏ lớp đế rồi dán vào bề mặt sản phẩm.

Nhu cầu in tem nhãn decal dán sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng. Doanh nghiệp tiết kiệm thời gia sản xuất, đặc biệt quan trọng nữa là định vị thương hiệu sản phẩm đối với khách hàng.

Cùng với chất lượng, tem nhãn sản phẩm là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của sản phẩm khi đưa vào thị trường. Yếu tố tạo sự khác biệt thông qua việc thiết kế và in ấn tem nhãn.

Thiết kế tem nhãn sản phẩm cần:

Đột phá về ý tưởng;

Nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm;

Bố cục rõ ràng;

Màu sắc hài hòa;

Hình ảnh minh họa, nội dung nổi bật;

Truyền tải thông điệp, tác dụng của sản phẩm một cách sinh động và trực quan nhất.

Ngoài ra, một yếu tố quan tâm không kém của sản phẩm đó là chi phí. Vậy decal dùng in nhãn sản phẩm dùng chất liệu decal nào?

Thông dụng có 02 loại: Decal giấy và Decal nhựa.

Tại sao in tem nhãn sản phẩm trên chất liệu decal giấy. và được sử dụng rộng rãi?

1. In tem decal giấy giá rẻ hơn so với các chất liệu decal khác, đó là điểm lớn nhất về tiết kiệm chi phí;

2. Màu sắc in đẹp, dễ sử dụng;

3. Có thể in số lượng ít, đây cũng là yếu tố quan trọng đối với sản phẩm thăm dò thị trường.

Với 03 yếu tố nổi bật nêu trên thì chúng ta có thể khái quát một phần nào, tại sao in tem decal giấy dán sản phẩm thông dụng trên thị trường hiện nay.

Decal giấy là quyết định đúng đắn về tiết kiệm chi phí sản xuất, và tìm được nơi in tem decal giá rẻ thì chắc chắn giá thành sản phẩm của bạn sẽ được hạ thấp hơn nữa. Chúng tôi đang là địa chỉ in ấn decal dán sản phẩm tin cậy của nhiều đơn vị tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Chúng tôi sử dụng chất liệu decal của các thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Amazon, Fasson, Khamisticker,… đã được kiểm chứng và tin dùng tại Việt Nam.

Kiến An Phát là công ty in tem nhãn decal chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đặt mục tiêu vì lợi ích khách hàng, chúng tôi tạo ra những sản phẩm in ấn chất lượng, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua SĐT: 028.66829292 – 028.66811196 hoặc gửi email: kienanphatplus@gmail.com, “Kiến tạo giá trị, khẳng định chất lượng” là phương châm làm việc của chúng tôi.