In name card – Thông điệp trực quan và hiệu quả

Name card còn gọi là card visit, business card, danh thiếp là một hình thức giao tiếp trong kinh doanh. Name card không chỉ là phương tiện truyền đạt thông tin liên lạc, nó còn là một công cụ marketing mà nếu biết cách sử dụng sẽ mang lại hiệu quả vô cùng to lớn.

name card

Một tấm name card được thiết kế tốt sẽ truyền tải được hình ảnh tổng quát về doanh nghiệp của bạn. Màu sắc, nội dung, bố cục cần phát huy hết tác dụng của nó. Nếu bạn muốn tiếp thị đồ chơi trẻ em, bạn nên in name card có màu sắc tươi sáng và font chữ giống chữ viết của học sinh. Nếu công ty bạn cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính thì cần thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Không thể có một thiết kế nhàm chán. Chúng ta đều biết mục đích chính là trao thông tin liên lạc như là tên, địa vị, email, website… Nhưng ngày nay, việc tìm kiếm thông tin liên lạc của ai đó là điều rất đơn giản thông qua các công cụ tìm kiếm. Do đó, bạn nên sử dụng như là một công cụ marketing.

Vậy làm sao để thiết kế bắt mắt để có thể truyền đi một thông điệp trực quan, hiệu quả? Bạn chỉ cần liên lạc với chúng tôi, còn lại mọi việc để chúng tôi lo. In Kiến An Phát là một trong những nhà thiết kế, in name card tại HCM. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng để hiểu nhu cầu, công việc đặt thù và từ đó thiết kế ra những chiếc name card phù hợp.

CQuý khách có nhu cầu đặt in name card hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.