In tem nhãn và chiến lược Marketing

Tem nhãn là một trong những dụng cụ tiếp thị đa năng nhất hiện nay, có thể được sử dụng bằng nhiều cách và ở nhiều nơi khác nhau. Khi bạn dán lên bất cứ nơi đâu để thu hút sự chú ý thì nó sẽ phát huy tác dụng và truyền đi thông điệp mà các công cụ marketing khác không thể làm được. Hãy dùng và chờ xem những điều tuyệt vời nó mang lại cho chiến dịch marketing của bạn.

tem nhãn

In nhãn decal giấy cán màng bóng bế demi bo 4 góc tại in Kiến An Phát

Tem nhãn có tác dụng thúc đẩy hình ảnh thương hiệu

Nhiều công ty sử dụng rất hiệu quả để thúc đẩy quảng bá hình ảnh thương hiệu. Bạn có thể nhìn thấy nhãn logo công ty ở khắp mọi nơi như sau xe hơi, bảng thông báo, cột đèn, sản phẩm tiêu dùng, bao bì… Tem nhãn được ví như là một bảng quảng cáo nhỏ, thông báo cho người ta biết về logo, slogan, sản phẩm của bạn, đem đến cho công ty bạn cơ hội được đi vào tâm trí của người tiêu dùng.

Tem nhãn có tác dụng cung cấp thông tin

Tem nhãn giúp cung cấp những thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn đang bán. Bạn có thể liệt kê những đặc tính, lợi ích của sản phẩm rồi dán nó lên bao bì sản phẩm. Bằng cách thiết kế tem nhãn ấn tượng, bắt mắt, bạn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Tem nhãn góp phần thúc đẩy doanh số

Nếu bạn đang có chương trình khuyến mãi lớn, bạn có thể in tem nhãn có màu sắc thật nổi bật rồi dán lên sản phẩm, ví dụ như “Mua 1, tặng 1” để thu hút sự chú ý của khách hàng và họ có thể chọn mua sản phẩm ngay lập tức.

Sử dụng tem nhãn chất lượng tốt

Bạn cần in với chất lượng giấy tốt để khi dán lên nơi nào đó, nó sẽ tồn tại ở đó lâu dài. Như vậy hình ảnh, thông điệp của bạn luôn được truyền tải tới người dùng.

Bạn hãy chọn một địa chỉ thiết kế và in tem nhãn uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng. In Kiến An phát là nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những chiếc tem dành cho sản phẩm trong thời gian sớm nhất với chất lượng cao nhất.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Kiến An Phát:

  • Tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí nhờ dịch vụ trực tiếp không qua trung gian: thiết kế, in ấn, giao nhận
  • Mẫu mã đa dạng
  • Giấy in chất lượng cao của các thương hiệu uy tín Fasson, Amazon, Khamisticker…
  • Nhanh chóng, giá rẻ

Nhận báo giá đặt in tem nhãn vui lòng liên hệ:

Email: kienanphatplus@gmail.com

Hotline: (028) 6682 9292 – 66811196 – 66811197