In tờ gấp giá rẻ nhất tại quận Bình Thạnh

Hiện nay, in ấn giá rẻ tờ gấp là một phương tiện truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá hay truyền thông.

Tờ gấp không chỉ là hình ảnh thoáng qua mà là một sản phẩm thực sự mà khách hàng của bạn cầm trên tay và cũng có thể lưu lại để tìm hiểu sâu hơn hay truyền tay giới thiệu cho người khác.

Tờ gấp tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng nhưng thường được in nhiều hơn và được gấp lại.

>>> Quý khách có thể tham khảo thêm in name card tại Kiến An Phát

Tờ gấp

Cũng giống như in tờ rơi, tờ gấp để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó đến với khách hàng.

Ngoài ra tờ gấp còn có một tính năng quan trọng khác là hỗ trợ các chi nhánh, đại lý cập nhật giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi mới, hội nghị triển lãm mới, showroom mới…

Thiết kế và in ấn một tờ gấp chuyên nghiệp cũng là một cách để quảng bá marketing sâu rộng vì thế khách hàng nên lựa chọn những đơn vị in ấn và thiết kế chuyên nghiệp để có những sản phẩm tốt nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tờ gấp giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.