In standee cuốn, banner treo standee giá rẻ tại tp.HCM

In standee cuốn, banner standee đã trở nên thông dụng với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí quảng cáo sản phẩm dịch vụ và với nhiều tên gọi khác nhau như: giá cuốn, standee cuốn, roll up standee…

Chính sách giao hàng: Hỗ trợ giao hàng các quận nội thành tại tp.HCM như: quận 1, 2, 3, 10, 11, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận,… và chính sách hỗ trợ giao hàng các quận khác tại tp.HCM VÀ CÁC TỈNH qua đối tác giao nhận.

in standee cuốn

Kích thước banner:  59 x160 cm,  79 X 200cm
Trọng lượng: 60x160cm( 1.6Kg), 80×200 cm( 1.8Kg)

in standee cuốn

Chân đế standee cuốn hào hoa 2 mặt cao cấp, in standee cuốn tại Kienanphat.com

Standy cuốn rất sang trọng bằng vật liệu nhôm tổng hợp cao cấp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng (khó biến dạng). Đặc biệt rất vững khi để ngoài trời nên đặt gần và song song với bức tường để tránh tình trạng bị đổ gây hư hại.

  • Với những vật tư quảng cáo như standee cuốn chắc chắn Cty bạn sẽ có một hội chợ, giới thiệu sản phẩm viên mãn.
  • Với ưu thế vượt trội cơ động giá thành phải chăng hiệu quả quảng cáo cao. Hãy mua để trải nghiệm những hiệu quả cũng như tiện ích mà sản phẩm mang lại.

In standee lấy ngay trong ngày tại Kienanphat.com

in standee cuốn

standee cuốn được in pp trên máy in phun kỹ thuật số khổ lớn tại Kieanphat.com

Standee cuốn rất đa dạng và có nhiều chất liệu và kiếu dáng như:

  1. Standee cuốn nhựa
  2. Standee cuốn nhôm được chia ra loại nhôm thường, tốt và cao cấp
  3. Standee cuộn hào hoa đế bệt
  4. Standee cuốn treo được hai mặt
  5. Standee cuốn điều chỉnh kích thước chiều cao

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in standee cuốn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in standee giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.