Kích thước chuẩn của name card

Bạn cần biết những thông số kỹ thuật của những kich thước chuẩn của name card để thiết kế in ấn giá rẻ name card cho thật sự tiện dụng. 

Có nhiều thiết kế, kích thước name card khác nhau để lựa chọn tuy nhiên để name card được sử dụng tiện lợi nhất thì cần một kích thước name card chuẩn.

Kích thước name card tiêu chuẩn sẽ giúp quý khách hàng, đối tác của bạn dễ dàng sử dụng và lưu lại trong ví hay hộp đựng card để sử dụng sau này.

Những chiếc card không được in với những kích thước quá to, quá bé và không vừa với hộp đựng card của khách hàng và phải để ở bên ngoài dẫn đến khả năng thất lạc name card là rất cao.

Kích thước của tấm in name card theo đúng tiêu chuẩn thông thường là 90 x 55mm hoặc 88 x 53mm.

Kích thước chuẩn của name card

Để có được những chiếc name card đẹp, kích thước chuẩn, chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, in ấn với công nghệ hiện đại, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn có những sản phẩm chất lượng.

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in name card chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu tư vấn kích thước chuẩn của name card và in name card hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT Tư vấn: (028)66.811196 – Tư vấn/ZALO: 0776181014 – 0906716196 – 0909706196  hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.