Làm tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Nếu so sánh với các phương thức quảng cáo khác thì làm tờ rơi quảng cáo là kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả lại ít tốn kém. In tờ rơi quảng cáo giúp truyền tải hình ảnh và thông điệp sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Làm tờ rơi quảng cáo

In tờ rơi giá rẻ quảng cáo hay tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó.

Tờ rơi quảng cáo thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. 

Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thấy cần thiết đăng quảng cáo trên báo. 

Vì giá thành sản xuất rẻ, người ta thường in tờ rơi số lượng ít quảng cáo với những loại giấy bóng couche và đây là một hình thức rất hữu hiệu trong việc tiếp thị trực tiếp.

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế và in tờ rơi quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

In Kiến An Phát chuyên in màu giá rẻ cho tờ rơi, tờ gấp tại tphcm chỉ 1 ngày có sau khi đặt hàng. Quý khách có nhu cầu làm tờ rơi quảng cáo hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.