In decal tem nhãn, in ấn giá rẻ tại tp.HCM

In decal làm tem nhãn dán sản phẩm hay in decal dán tường, dán xe trang trí,…? Hãy liên hệ ngay In Kiến An Phát để được đặt in decal theo yêu cầu, chất lượng cao, giá rẻ tại tp.HCM. Chúng tôi sử dụng decal của những công ty sản xuất decal hàng đầu như Fasson, Amazon, Khamisticker,.. đều có logo của nhà sản xuất ở đế sau.

in decal

In decal giấy bế demi hình tròn tại in Kiến An Phát

 In decal lưới là một mặt được phủ keo dùng để dán, mặt còn lại láng bóng in hình họa tiết theo yêu cầu. Mặt dùng để in họa tiết có phần gồ ghề giúp mực in được bám màu lâu hơn. Decal lưới thường dùng để dán cửa kính, vừa làm chức năng trang trí, quảng cáo vừa chống nắng hiệu quả, tạo nên không gian nhà ở hay văn phòng thoải mái, mát mẻ.

Decal nhựa sữa là loại chất liệu có sự khác biệt lớn so với những decal khác. Đây là chất liệu duy nhất có sẵn lớp keo tự dính, nó được bảo vệ bởi 1 lớp đế giấy decal. Khi lột lớp đế giấy này ra thì người dùng có thể dán nó lên bất cứ bề mặt nào với chỉ 1 lực ép rất nhẹ. Decal nhựa sữa có khả năng kháng nước nên thường được sử dụng ở những môi trường có nhiệt độ thấp, độ ẩm cao như tem nhãn hàng hóa chống thấm nước: Mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, sản phẩm đóng hộp, đóng gói,…

in decal khổ lớn

In decal nhựa sữa (đục) khổ lớn bế demi hình dạng theo yêu cầu tại In Kiến An Phát

In decal giấy là loại hình decal phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ in offset để in decal giấy số lượng nhiều, sau khi in thường cán màng bóng hoặc mờ theo yêu cầu của khách hàng. Khi sử dụng chỉ cần bóc nhẹ lớp keo và dán lên bề mặt cần dán là xong. Decal giấy được ứng dụng rộng rãi làm tem nhãn dán các loại hàng hóa mà không tiếp xúc với nước hay có độ ẩm cao.

In decal trong với tính năng xuyên thấu thường được dùng để dán kính, trang trí showroom, cửa hàng, văn phòng,… hoặc dùng làm tem nhãn cho các sản phẩm như bình đựng nước, nón bảo hiểm, mỹ phẩm,… những sản phẩm trong suốt.

Hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.