In tờ rơi lấy ngay, giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Việc in tờ rơi lấy ngay là một công cụ hữu hiệu truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm hay dịch vụ của các đơn vị doanh nghiệp tới người tiêu dùng.

In tờ rơi lấy ngay

Khách hàng thường mong muốn in tờ rơi giá rẻ lấy ngay với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. 

In tờ rơi với đa dạng kích thước khác nhau được in trên chất liệu giấy couche, thông thường tờ rơi có giá rẻ là loại tờ rơi sử dụng loại giấy mỏng để giảm thiểu chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp.

Khi in tờ rơi số lượng ít lấy ngay với giá rẻ không có cán màng bao giờ và đặc trưng của tờ rơi là không cán màng.

Nếu bạn cán màng thì đương nhiên sẽ cao cấp hơn dẫn đến chi phí sẽ cao hơn, khi cán màng thì tờ rơi sẽ có màu sắc đẹp hơn, khó bị rách và thấm nước.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với dịch vụ in tờ rơi lấy ngay giá rẻ của chúng tôi với công nghệ in offset chất lượng cao trên chất liệu giấy đảm bảo chất lượng in tờ rơi tốt nhất với giá thành rẻ nhất sẽ giúp quý khách hàng có được những mẫu in tờ rơi như mong đợi.

Kich thước tờ rơi chuẩn thông dụng: Tờ rơi a6, tờ rơi a5, tờ rơi a4

In Kiến An Phát chuyên in tờ rơi a5 giá rẻ tại tphcm. Quý khách có nhu cầu in tờ rơi lấy ngay hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng