Nhận đặt in decal vỡ lấy liền tại tp.HCM

In tem vỡ còn gọi là in tem bể hay in decal vỡ. Chúng là loại tem được in trên decal đặc biệt có đặc điểm nổi bật là bám dính tốt và rất dễ vỡ; khi dán vào các sản phẩm thì rất khó có thể bóc ra; nếu cố tình bóc chúng sẽ bị vỡ và không còn nguyên vẹn. Người ta in tem vỡ để dán lên các sản phẩm đưa ra thị trường thường sử dụng làm tem niêm phong hay tem bảo hành.

nhận đặt in decal vỡ lấy liền

Bạn muốn in Decal vỡ lấy liền?

Hãy đến với in Kiến An Phát để được đặt in Decal bế lấy liền chất lượng cao, giá rẻ kèm theo nhiều ưu đãi khác. Tất các các yêu cầu đặt in decal vỡ giá rẻ đều được đáp ứng nhanh chóng với nhiều hình dạng in decal vỡ thông dụng nhất, với các kiểu tem nhãn phức tạp chống giả như tem 7 màu đều được thiết kế và in ấn nhanh chóng. Tem chống hàng giả, tem vỡ, tem mã vạch, tem nhãn sản phẩm đặt in tại xưởng in KIến An Phát được hỗ trợ tốt về giá và thiết kế.

Các đơn hàng đặt in nhãn Decal giấy, Decal nhựa, Decal trong, Decal vỡ tại HCM, và nhiều tỉnh thành khác được hoàn thành chỉ trong 72h. Với hệ thống máy in Offset công suất lớn, in chất lượng cao, mọi đơn hàng đặt in nhãn Decal được tư vấn và hoàn thành nhanh chóng với mức giá rẻ nhất toàn quốc.

Nhận in tem decal cuộn, in mã vạch, tem nhãn xi bạc, decal thiếc nhãn in màu, nhãn PVC nhựa tổng hợp. In tem nhãn decal dạng cuộn thích hợp cho các máy tự động hoặc cần tốc độ dán tem cao. Tem dạng cuộn là cách thức tối ưu để nâng cao hiệu suất làm việc, có thể dùng cho nhiều công việc khác nhau.

Chất liệu làm decal dạng cuốn rất đa dạng, phong phú: có các loại decal trong suốt, decal không thấm nước, decal ngoài trời, decal 7 màu, decal trắng gương, decal thiết…

Các mẫu in tem nhãn, tem vỡ, nhãn Decal được cập nhập liên tục trên website của xưởng in KIến An Phát, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với công ty của mình. Đây chắc chắn là địa chỉ in tem nhãn, decal giá tốt nhất cho bạn.