In nhãn decal giá rẻ tại quận Bình Thạnh, TPHCM

Chúng tôi là đơn vị chuyên in nhãn decal, decal giấy, decal nhựa, decal nhựa trong suốt, decal đế bạc,.. các loại tem nhãn mác dạng tờ, dạng cuộn, dùng cho máy dán nhãn tự động, hay bán tự động, In ấn các loại tem để quản lý các sản phẩm hàng hóa của các siêu thị các công ty sản xuất.

in nhãn decal

In decal giấy làm nhãn hạt điều rang tại In Kiến An Phát

In nhãn decal dùng cho các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, kim khí, điện máy… In decal giấy có lớp tráng phủ bề mặt (màng bóng, màng mờ) chống thấm nước và bảo vệ tem decal khỏi những tác động bên ngoài.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng: decal in xong có thể cán màng bóng hoặc màng mờ, in 1 màu cho đến nhiều màu và cắt thành phẩm hoặc bế theo nhiều hình dạng khác nhau. Chất liệu decal đa dạng keo dính tốt, dính trên mọi chất liệu, chịu lạnh…

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in decal chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in nhãn decal hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>>>> In tem nhãn tại Kiến An Phát

>>>>>>> In decal giá rẻ tại TPHCM