Tại sao phải in tem nhãn sản phẩm, bao bì sản phẩm?

Hãy nhớ lại bao bì sản phẩm mà bạn mua gần đây nhất. Nếu bạn cảm thấy khó mà nhớ được những đặc điểm bên ngoài của nó thì có lẽ thiết kế bao bì đó chưa thực sự hiệu quả. Do đó tem nhãn sản phẩm là 1 phần không thể tách rời với bất kỳ sản phẩm nào lưu hành trên thị trường

in tem nhãn sản phẩm

Nếu bạn là nhà sản xuất, kinh doanh, sản phẩm của bạn xứng đáng được ghi nhớ. Và in tem nhãn là một cách tuyệt vời để tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, lâu dài cho nhãn hiệu của bạn.

Tại sao in tem nhãn?

Hãy xuống nhà bếp và nhìn một vòng qua các sản phẩm bạn hay sử dụng. Tất cả chúng đều có tem nhãn. Trong số đó có nhiều món quen thuộc đến nỗi bạn có thể nhớ được các chi tiết, hình ảnh, màu sắc, logo… in trên tem nhãn. Vậy, hãy tạo thương hiệu cho sản phẩm của bạn bắt đầu bằng tem nhãn. Và bạn không cần phải thiết kế tem nhãn một cách cầu kỳ hay quá tốn kém. Chỉ cần đơn giản nhưng ấn tượng.

Lợi ích của việc sử dụng tem nhãn cho bao bì và tính đa dụng của tem nhãn sản phẩm:

  1. Tiết kiệm chi phí: In tem nhãn là một lựa chọn siêu tiết kiệm đối với những doanh nghiệp mới thành lập cũng như doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn đưa sản phẩm của họ lên nấc cao hơn. Tem nhãn đẹp có thể giúp sản phẩm của bạn tỏa sáng giữa vô vàn sản phẩm cạnh tranh mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.
  1. Đa dụng: Hãy nhớ lại lúc còn nhỏ, bạn thường dán sticker ở đâu? Trên mặt, đồ vật, tường, tủ lạnh… Tương tự như vậy, bạn có thể dán tem nhãn sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng một sản phẩm thậm chí có nhiều loại tem nhãn khác nhau, ví dụ như một chiếc nhãn to trên bao bì hoặc 1 chiếc tem nhỏ làm tem bảo đảm… Bạn cũng có thể thay đổi tem nhãn trên bao bì tùy theo mùa và dịp đặc biệt nào đó, để mang lại vẻ tươi mới cho sản phẩm và cho khách hàng biết là bạn luôn nỗ lực đem đến những điều mới mẻ cho họ.
  1. Tiết kiệm thời gian: Vì tem nhãn rất dễ sử dụng và tiện dụng nên in tem nhãn sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian gia công và chi phí nhân công.

Nếu quầy trưng bày sản phẩm là một thảm đỏ thì hãy mặc cho sản phẩm của bạn những trang phục thật lộng lẫy. Hãy sử dụng tem nhãn để làm đẹp cho sản phẩm của bạn và khiến mọi người phải quay lại ngắm nhìn chúng. Việc của bạn là chọn một nơi thiết kế, in ấn tem nhãn chuyên nghiệp để giúp sản phẩm của bạn tỏa sáng.

Cùng với sự phát triển của thị trường hàng hóa thì nhiều cơ sở in ấn đã ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng tem nhãn ngày càng cao. in Kiến An Phát là một trong những công ty hàng đầu về in tem nhãn tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ in hiện đại và tinh thần làm việc uy tín, trách nhiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ in ra những mẫu tem nhãn chất lượng nhất, sắc nét nhất, bền nhất, đáp ứng yêu cầu cao nhất của bạn.

Để được tư vấn thêm về in tem nhãn sản phẩm, bạn hãy liên hệ với In Kiến An Phát qua: Đt: (08) 6682 9292 – zalo/0909706196 – Email: kienanphatplus@gmail.com