In PP ngoài trời, mực dầu làm poster quảng cáo tại tpHCM

In PP ngoài trời đáp ứng được các hoạt động quảng cáo, trang trí, với tiêu chí giá rẻ, nhanh, chất lượng, Kiến An Phát tự hào cung cấp dịch vụ in chuyên nghiệp đến khách hàng của  mình. Chất liệu PP được chia làm 2 loại: PP trong nhà và PP ngoài trời.

in pp ngoài trời

Mục đích của in PP

Nếu như in PP trong nhà được ứng dụng để in tranh, in trang trí, in ấn phục vụ kinh doanh, quảng cáo thì in PP ngoài trời cũng có tác dụng tương tự. Các sản phẩm in PP ngoài trời giá rẻ này được ứng dụng chính trong việc trang trí hay quảng cáo.

Chất liệu PP khá linh hoạt trong khổ in pp đến 1.52m, khổ in là 1.5m đã chừa lề thì nó đáp ứng được yêu cầu in ấn khổ lớn. Điểm khác biệt của in PP là hầu hết các sản phẩm sau khi được in sẽ cán ngay một lớp màng bảo vệ. Lớp màng này có tác dụng chống trầy xước cho bề mặt bản in cũng như hạn chế việc thấm nước. Qua đó nó giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Một lý do nữa là sau khi cán màng thì việc tiến hành những công đoạn khác sẽ yên tâm và nhanh chóng hơn. Ví dụ như việc cán keo, cán format hay đóng khoen sẽ không sợ làm bong tróc lớp mực in bởi đã có lớp keo bảo vệ bề mặt.

Các sản phẩm in PP ngoài trời sẽ được sử dụng ngoài trời như standee ngoài trời, poster ngoài trời, chính vì vậy sẽ được in bằng mực dầu. Sự khác biệt giữa 2 loại mực in này là môi trường sử dụng.

Đối với mực in là mực nước chỉ thích hợp sử dụng trong nhà bởi khi sử dụng ngoài trời nó dễ dàng bị bay màu. Đặc biệt khi gặp nước thì màu mực in dễ dàng bị trôi hết.

Đối với mực dầu thì độ bám mực cao hơn do đó sử dụng ngoài trời an tâm hơn. Đây là loại mực in chuyên in ấn sử dụng ngoài trời. Không như mực nước dễ dàng bay màu mà mực dầu có tuổi thọ cao hơn rất nhiều. Nếu bạn bắt gặp bất cứ sản phẩm quảng cáo nào từ dịch vụ in PP giá rẻ sử dụng ngoài trời thì đều in bằng mực dầu.

Không chỉ sử dụng ngoài trời mà bạn có thể chọn mực dầu in sử dụng trong nhà nếu muốn sản phẩm được lâu bền hơn. Tuy nhiên nó cũng hạn chế bởi trong điều kiện thiếu sáng thì chất lượng bản in không được đẹp.

Trải qua nhiều năm trong ngành nên chúng tôi có được nguồn vốn ổn định cho việc đầu tư trang thiết bị, máy móc, nguyên vật liệu tốt nhất cho in ấn. Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu với một mức giá phù hợp nhất. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể trong việc hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ In PP chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in PP giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.