In tem nhãn số lượng ít, nhãn decal giá rẻ tại tpHCM

Dịch vụ in tem nhãn số lượng ít, nhãn decal, tem nhãn mác 1-6 màu trên mọi chất liệu giấy decal chính hãng chất lượng cao giá rẻ tại tpHCM.

In tem nhãn cho sản phẩm chính là một cách quảng cáo, truyền tải thông tin và bảo vệ thương hiệu cho sản phẩm của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất. Đối với những doanh nghiệp mới hay số lượng sản phẩm của doanh nghiệp không nhiều, doanh nghiệp có nhu cầu in số lượng ít nhưng chưa biết in ở đâu?

in tem nhãn số lượng ít

Nhằm phục vụ cho nhu cầu in ấn của khách hàng in Kiến An Phát chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn số lượng ít với số lượng từ 100 tem…Với nhiều loại chất liệu giấy khác nhau và 6 loại màu mực khác nhau từ với tùy từng sản phẩm và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kích thước: Chúng tôi cung cấp tất cả các kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Giấy in tem nhãn:

  • Decal giấy: Rất thông dụng để in tem nhãn bởi giá thành rẻ nhưng không phù hợp dán lên những sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với nước, nhiệt độ cao quá hay thấp quá bởi sẽ làm vỡ tem, dạn tem hay bay màu mực in.
  • Decal nhựa sữa, decal trong suốt: Rất phù hợp để in tem nhãn cho những sản phẩm thường xuyên phải tiếp xúc với hơi nước, nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt bởi decal pvc không thấm nước, không xé rách…

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in tem nhãn số lượng ít hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.