Xưởng in pp tại Bình Thạnh, ứng dụng làm standy x quảng cáo sự kiện

Công ty in ấn Kiến An Phát – in pp tại Bình Thạnh; nói đến chất liệu pp hầu hết mọi người làm marketing đều biết và sử dụng chúng, vì chất liệu pp được ứng dụng phổ biến như làm banner standy, poster, tranh trang trí, pp bồi format,… Chúng tôi giao hàng tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11,12… và hỗ trợ giao hàng đến các tỉnh thành qua những đối tác giao nhận.

in pp tại bình thạnh

in pp được biết nhiều nhất qua ứng dụng làm banner standy hay standee, bạn có thể nhìn thấy chúng ở mọi nơi từ siêu thị cho những áp phích quảng cáo được gắn lên những cây standee x hoặc banner cuốn di động được trưng bày bắt mắt ở những cửa đi hay những banner quảng bá về bất động sản hoặc bất cứ sản phẩm mới nào của nhà sản xuất, kinh doanh muốn giới thiệu rộng rãi đến khách hàng tiềm năng.

in pp tại bình thạnh

In pp tại Bình Thạnh ứng dụng làm standee – kienanphat.com

in pp tại bình thạnh

In pp tại Bình Thạnh làm poster ngày black friday của tập đoàn VinPro tại Kienanphat.com

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.