In mác quần áo tại tpHCM, thiết kế in tag treo, thẻ treo

Bạn mới mở shop quần áo? Bạn đang sở hữu một hệ thống cửa hàng thời trang… Bạn muốn in mác quần áo, in tag treo, thẻ treo giá rẻ và bạn đang tìm công ty thiết kế in ấn giá rẻ tại TPHCM. Hoặc bạn đã từng đặt in tag, in mác giấy, thẻ bài treo tại một đơn vị nào đó nhưng chưa hài lòng.

>>>> IN TEM NHÃN GIÁ RẺ NHANH CHÓNG, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

in mác quần áo

Việc đầu tư thiết kế và in ấn một cách bài bản sẽ góp phần tạo nên cá tính thời trang cho thương hiệu cũng như shop quần áo bạn đang kinh doanh, giúp gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Trước khi thiết kế in bạn nên tham khảo và lựa chọn công ty cung cấp mẫu thiết kế và in mác giá quần áo chuyên nghiệp đã thiết kế mác quần áo cho nhiều nhãn hiệu uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó cần quan tâm đến chất lượng in ấn cũng như giá thành. Chọn công ty có dịch vụ chuyên sâu về in tag quần áo, in mác giấy và có lượng khách hàng lớn sẽ giúp bạn có được mẫu in mác quần áo giá rẻ mà chất lượng cao giúp giảm giá thành sản phẩm.

in mác quần áo

Mẫu in nhãn mác thông dụng hiện nay tại in Kiến An Phát

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ thiết kế và in mác quần áo, in tag quần áo chuyên nghiệp tại tpHCM, hiện đang cung cấp dịch vụ cho rất nhiều thương hiệu Thời trang tại TPHCM và các tỉnh. Bên cạnh đó chúng tôi có lượng khách hàng và liên tục giúp hình thành dịch vụ in ấn theo nhóm giá rẻ hơn ~60% so với giá in theo tưng đơn hàng riêng lẻ. Hầu hết khách hàng đều đã hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Quy cách in mác quần áo

  •     Giấy C300gsm
  •     Kích thước: theo yêu cầu
  •     In offset sắc nét, đa màu sắc
  •     Cán mờ 2 mặt
  •     Thiết kế miễn phí theo yêu cầu
  •     In ấn: In offset công nghiệp
  •     Gia công: đục lỗ, bo góc, ép nhũ sản phẩm theo yêu cầu
  •     Giao hàng miễn phí các quận tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng ra chành (nhà) xe đi các tỉnh, thành trong toàn quốc

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế in mác quần áo, in tag quần áo với hình dạng khác như: mác quần áo hình chuông, hình vát cạnh, hình oval, hình tròn… hãy gửi email cho chúng tôi để nhận được báo giá in tag quần áo rẻ nhất nhé!

Quý khách có nhu cầu đặt in nhãn mác hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.