In banner standee trên chất liệu PP giá rẻ tại TPHCM

Chất liệu dùng in banner standee thông dụng nhất là chất liệu PP. Giấy PP là tên một loại chất liệu trong ngành in được ứng dụng làm banner, poster, áp phích tại các sự kiện sang trọng.

in banner standee

Banner standee được in pp trên máy in kỹ thuật số khổ lớn sử dụng  mực dầu (PP ngoài trời) để đảm bảo độ bên khi gặp mưa gió, sau đó phủ lên 1 lớp màng bảo vệ bề mặt in, tránh bị trầy sướt và phai màu hoặc in pp trong nhà (mực nước) dùng trong nhà

Nên in poster standee ở đâu?

Tại tpHCM thật không khó để tìm nơi in banner standee và In Kiến An Phát tự hào rằng với những nhân viên chăm sóc khách hàng, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và những thiết kế viên tuyệt vời luôn khiến bạn có thể hài lòng.

Quy trình làm việc của chúng tôi được chuẩn hóa ở mọi bước, nó khiến chúng tôi luôn đảm bảo được tiến độ đã cam kết. Bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian có hàng đúng hẹn. In ấn Kiến An Phát tự hào và vui mừng khi khách hàng từng in đã quay lại và hài lòng về chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp của chúng tôi.

In Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in banner standee chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in banner standee giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.