Chất liệu In PP là gì?

In PP là gì? Từ polypropylene là tên một loại giấy trong ngành in kỹ thuật số. Tính năng chính của giấy PP là độ bền cao và độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ. Giấy PP có 2 mặt: mặt trước dùng để in thông tin, hình ảnh; và mặt sau có keo hoặc không keo. Sau khi in PP, người ta cán thêm một lớp màng bảo vệ bóng hoặc mờ lên bề mặt.

in pp là gì

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn in pp là gì và ứng dụng của nó?

  • Về cơ bản In PP có hai loại: trong nhà và ngoài trời.
  • PP trong nhà: được phủ thêm lớp màng mờ hoặc bóng để tăng tính bảo vệ do nó có khả năng kháng nước thấp và không chịu được sự tác động của ánh nắng.
  • PP ngoài trời: thường sử dụng mực dầu, bản in bền màu hơn.
  • Ứng dụng: In PP thường được ứng dụng để in poster, tranh ảnh triễn lãm, hình ảnh, lịch trang trí trong nhà, giấy dán tường, standee quảng cáo trước siêu thị, sự kiện…
  • Chất liệu pp có 4 khổ chính: 0.914m, 1.07m, 1.27m và 1.52m và được tính giá theo khổ vật tư.

Khi in PP, cần lưu ý về khổ in, font chữ, loại mực in… để cho ra một bản in hoàn hảo.

Bạn đang tìm nơi in PP thiết kế đẹp, hình ảnh sắc nét, mực in bền, giá cả thấp tại quận Bình Thạnh, TPHCM?

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in PP chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in PP giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.