In tem nhãn tại TPHCM – Những vấn đề cần quan tâm

In Kiến An Phát tự tin có thể giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu của mình và thu hút được nhiều khách hàng bằng dịch vụ in tem nhãn tại TPHCM.

in tem nhãn tại tphcm

1.    Tem nhãn là gì?

Tem nhãn thường được hiểu là loại chất liệu trên đó người ta in nội dung cần thể hiện để dán kèm vào sản phẩm hoặc dùng cho một mục đích nào đó. Nó thường được sử  dụng để dán lên sản phẩm với mục đích giới thiệu sản phẩm, công dụng, nguyên liệu và nhãn hàng.

2.    Chức năng của tem nhãn là gì?

Tem nhãn có tác dụng để người tiêu dùng nhận biết, làm căn cứ lựa chọn, tiêu thụ và sử dụng sản phẩm hàng hóa; để nhà sản xuất, kinh doanh quảng bá cho hàng hóa của mình; và để các cơ quan chưc năng thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát sản phẩm, hàng hóa.

3.    Nội dung tem nhãn

Trên tem nhãn cần in tên hàng hoá; tên tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hoá; định lượng; ngày sản xuất; hạn sử dụng; xuất xứ hàng hoá phải được ghi trên nhãn hàng hoá.. Màu sắc của chữ, chữ số, hình vẽ, hình ảnh, dấu hiệu, ký hiệu ghi trên tem nhãn phải rõ ràng.

4.    Ứng dụng của tem nhãn

Tem nhãn được ứng dụng trong mọi ngành nghề, từ sản xuất sản phẩm cho đến dịch vụ như quảng cáo, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm, hàng tiêu dùng, dược phẩm, hóa chất, công nghiệp xe hơi, văn phòng… 

Ngoài tác dụng giúp xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng, tem nhãn còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm chính hãng với hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Thông qua nhãn mác, người tiêu dùng còn có thể đọc thông tin và hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

5.    Chất liệu in tem nhãn

Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng, tem nhãn có thể được in trên các chất liệu giấy khác nhau: giấy, PP Polypropylene, giấy in vỡ Vinyl, nhựa Polyester mạ kim loại, decal thiếc, decal sữa, decal 7 màu, decal nhũ vàng bạc…

6.    Lưu ý khi thiết kế, in ấn tem nhãn

Khi in tem nhãn, bạn cần lưu ý kích thước, màu sắc tem nhãn, chất liệu in, số lượng in, phương pháp in, công đoạn sau in

7.    In tem nhãn ở đâu?

Với sự am hiểu về tem nhãn cùng với sự đầu tư nghiêm túc vào nhân sự thiết kế, công nghệ in ấn với quy trình khép kín sẽ cho ra những sản phẩm tem nhãn chất lượng và đúng hẹn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những chiếc tem nhãn trong thời gian sớm nhất với chất lượng cao nhất.

Nhận báo giá, đặt in tem nhãn tại tphcm vui lòng liên hệ: Email: kienanphatplus@gmail.com – Hotline: (08) 6682 9292 – zalo/0909706196