In decal nhựa đục dán làm pano nhãn hàng Salonpas

Ở bài viết này, tôi xin giới thiệu về in decal nhựa và một công năng khác của chất liệu decal nhựa đục (hay còn gọi là nhựa sữa) được sử dụng để làm dán bảng hiệu di động (di dời cơ động) tại các quầy thuốc tây của nhãn hàng salonpas.

Decal ngày nay đã trở nên thông dụng hơn bao giờ hết, chúng được sử dụng ở mọi nơi; từ thành thị đến nông thôn. Decal có thể trở thành những chiếc tem nhãn đẹp bắt mắt, in sticker, poster quảng cáo,… thậm chí có thể làm dán bảng hiệu tại các cửa hàng,…

in decal nhựa đục

Chúng tôi chỉ thực hiện in ấn trên chất liệu decal nhựa, thật đơn giản để có một pano đẹp và chuẩn sắc nét, bạn chỉ việc in trên chất liệu decal nhựa đục sau đó dán vào tấm tol và làm khung giá đỡ cho chúng.

Hoặc tham khảo chất liệu 1 loại decal nhựa khác đó là: in decal trong

in decal nhựa đục

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in decal nhựa chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in decal nhựa khổ lớn hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.